TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 13: Thái đòi ly hôn với Khuê, Trà nóng lòng muốn biết giới tính con mình

Đòi ly hôn với vợ, Thái đã bị Khuê phản ứng gay gắt vì chỉ biết nghĩ tới bản thân mình mà không nghĩ tới hai đứa con. Trong khi đó, Trà lại đang nóng lòng muốn biết cái thai trong bụng là trai hay gái.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 13 Hoa hồng trên ngực trái, Thái nằng nặc đòi ly hôn với Khuê sau chuyện xảy ra ở bệnh viện. Tuy nhiên, lần này Khuê không nín nhịn mà thẳng thắn đáp trả lại Thái: "Ly hôn á! Anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à. Những lúc anh hú hí với cả cô ta, những lúc anh nằm cạnh tôi mà vẫn chát chít với cả cô ta tôi đã nghĩ đến ngay rồi. Tôi thiết tha gì với một người đàn ông không còn yêu thương tôi nữa.

Tôi nói cho anh biết, tôi có ngu ngốc đến đâu thì tôi vẫn là một người mẹ. Là mẹ chỉ nhắc tới nửa từ ly hôn thôi cũng đau lòng rồi". Nghe những lời trách móc của Khuê, Thái chỉ biết im lặng mà không nói được lời nào.

Nghe được cuộc nói chuyện giữa bố và mẹ trong bệnh viện, bé Bống đã đến nói chuyện với bà nội. Bống cầu xin bà hãy ngăn cản không cho bố mẹ bỏ nhau. Chính việc này khiến bà Thái vô cùng đau lòng.

Ở một diễn biến khác, khi Thái lên tiếng bênh vực vợ, Trà tỏ ra giận dỗi, cô ả còn đòi cắt đứt với Thái để được sống yên ổn. Lần này khi đi khám thai, Trà cũng sốt sắng muốn biết giới tính của cái thai trong bụng mình.

Trước đó ở tập 12 Hoa hồng trên ngực trái, Trà bị Hưởng quay lại toàn bộ cuộc nói chuyện với Khuê. Tuy nhiên, khi Khuê và Hưởng đang xúm lại xem đoạn clip vừa quay thì Trà chạy đến giật điện thoại và ném qua cửa sổ.

Màn lật ngược tình thế của cô nàng "tiểu tam" khiến chị em Khuê không kịp trở tay. Ngay sau đó, Trà lại giở thói ăn vạ, biến mình thành nạn nhân trong mắt Thái.

Tập 13 của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 18/9, trên kênh VTV3.

Hải Vân (tổng hợp)