TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 12: Thái quyết tâm bỏ vợ, Khuê khiến Trà phải tái mặt vì chiêu độc

Cuối cùng thì cũng có ngày Khuê khiến khán giả được hả hê vì đã nghĩ ra cách "trị" tiểu tam vô cùng xuất sắc.

Ở đoạn trích giới thiệu tập 12 Hoa hồng trên ngực trái vừa được tung ra, Khuê đã khiến ra khiến Trà phải tái mặt vì độc chiêu của mình.

Biết tin con Thái nằm viện, Trà đã tìm tới tận nơi và lên giọng chê bai Khuê: "Chị vừa già nua vừa xấu xí đã không biết chiều chồng lại không biết chăm sóc con, chị lấy cái gì mà đấu lại với tôi chứ".

Không chịu nhịn như những lần trước, Khuê mỉa mai "tiểu tam": "Hóa ra, đã dám nhận là chăn dắt chồng tôi rồi à? Sao trước anh Thái cứ khóc lóc ỉ ôi thế, cái loại đàn bà hai mặt".

Trước những lời khiêu khích của Khuê, cô ả trơ trẽn tuyên bố: "Chị cứ khóc lóc được như tôi đi đã, lúc đó mới có tư cách nói chuyện tay đôi với tôi!". Khuê cười khẩy đáp lại: "Tôi làm gì phải làm cái trò mèo như cô!".

Trước mặt Thái cô nàng luôn tỏ ra thanh cao, ngoan hiền nhưng đứng trước Khuê, Trà lại bộc lộ rõ bộ mặt thật của mình. Đáng tiếc cho cô nàng là lần này Khuê đã giăng sẵn bẫy để Hưởng quay lại toàn bộ cuộc nói chuyện.

Ở một diễn biến khác, Thái có lẽ đã quyết tâm bỏ vợ để đi theo "tiểu tam". Anh lên tiếng trách móc Khuê khi chưa làm tròn bổn phận của một người con dâu, một người vợ, một người mẹ. Quá đáng hơn khi Thái cho rằng Khuê mang tội bất hiếu vì không sinh được cho gia đình anh một thằng cháu đích tôn nối dõi tông đường. Thái còn nói thẳng ra Khuê chỉ biết ăn bám, bòn rút của cải của chồng và khi con nhập viện thì Thái nghĩ cô đang hú hí ở bên ngoài.

Trước đó, ở tập 11 Hoa hồng trên ngực trái, khán giả được dịp hả hê khi Thái muốn gần gũi vợ nhưng bị Khuê từ chối thẳng thừng. Trong khi đó, Trà đang rất lo sợ khi Dung đã phát hiện ra sự thật về cái thai trong bụng.

Còn Thái, biết Trà mang thai anh đã tìm đến thầy bói Thông để hỏi chuyện. Khi thầy bói chắc chắn đứa con trong bụng Trà là con trai, Thái mừng ra mặt. Nhưng thầy bói nói: “Nên nhớ, đứa trẻ này phải được nhận tổ quy tông. Phải được tổ tiên nhà cậu chấp nhận một cách danh chính ngôn thuận”.

Tập tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 12/9, trên kênh VTV3.

Hải Vân (tổng hợp)