TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 11: Thái vui mừng khi nghe thầy bói phán có con trai

Sau khi biết Trà có thai, Thái đã tới gặp thầy Thông. Thấy thầy Thông phán cái thai chắc chắn là con trai, Thái lập tức vui ra mặt.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 11 Hoa hồng trên ngực trái, Thái khẳng sẽ có trách nhiệm với hai mẹ con Trà sau khi biết cô đang mang thai. Tuy nhiên, Trà tiếp tục giở trò "mèo vờn chuột" để Thái phải dứt tình với vợ và tiến tới với mình: "Anh đừng làm như thế nữa anh Thái, điều em muốn anh không cho được đâu. Tốt nhất mình dứt khoát sớm thì tốt hơn. Em không thể nào cướp chồng, cướp cha của người khác, em không làm được đâu".

Sau khi biết Trà có thai, Thái đã tới gặp thầy Thông. Vốn tin tưởng thầy Thông nên những điều ông ta nói ra Thái không mảy may nghi ngờ mà nghe theo răm rắp. Lần này cũng vậy, khi thầy thông phán cái thai trong bụng Trà chắc chắn là con trai, Thái lập tức vui ra mặt.

Tuy nhiên, nghe thầy Thông nói rằng đứa trẻ này phải được nhận tổ quy tông và phải được tổ tiên chấp nhận một cách danh chính ngôn thuận thì mặt Thái trở nên biến sắc.

Trước đó ở tập 10 Hoa hồng trên ngực trái, trót lên giường với Giang - con trai ông Thông, Trà đã có thai. Lo sợ bị Dung biết sự thật về cái thai này, Trà lên kế hoạch bắt Thái "đổ vỏ". Trà đã giả vờ thanh cao, tự làm tự chịu, thà để bản thân thiệt thòi chứ nhất định không sống kiếp tiểu tam. 

Khi Thái nổi cơn ghen vì nghĩ Trà có người đàn ông khác, Trà lại làm bộ bị tổn thương vì những lời trách móc của Thái và đuổi Thái ra khỏi nhà. Thái nhanh chóng "sập bẫy" và phải đập cửa xin lỗi nhân tình. Còn Trà thì tỏ ra đắc chí vì biết Thái không thể thoát khỏi tay mình.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 11/9, trên kênh VTV3.

Hải Vân (tổng hợp)