TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Trà bị mẹ Thái đuổi khỏi công ty

Biết chuyện Thái ngoại tình, mẹ chồng Khuê đã tìm tới tận cơ quan để dằn mặt "tiểu tam" giúp con dâu.

Ở đoạn trích giới thiệu tập 10 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê và Bảo lại có dịp tái ngộ nhau. Tuy nhiên, không éo le như hai lần trước, lần này Bảo đã có cái nhìn khác về Khuê.

Không tin Khuê có thể sửa được chiếc máy hút bụi, Bảo lên tiếng mỉa mai: "Không khéo lợn lành lại thành lợn què!". Trước lời nói của Bảo, Khuê vẫn giữ thái độ điềm tĩnh và đáp lại: "Anh coi thường tôi chứ gì? Ở nhà tôi, từ bóng đèn, ấm nước cho đến máy hút bụi tôi đều sửa được".

Khi Bảo thắc mắc những việc này do đàn ông làm sao Khuê lại phải đụng tay vào thì cô giải thích: "Tôi mà nói anh ấy làm thì kiểu gì anh ấy cũng ném cho tôi một cục tiền rồi bảo gọi thợ về mà sửa. Mà tôi thấy mấy việc này không đáng mất tiền để gọi thợ. Việc đó để mua đồ chơi cho con còn hơn".

Nghe những lời Khuê nói, Bảo dường như có cái nhìn thiện cảm hơn đối với cô. Xem ra, Khuê không phải là một người phụ nữ bạo lực, hay say xỉn và điên loạn mà bảo đã từng biết trước đó.

Phân cảnh khiến khán giả hả hê nhất chính là việc Trà "tiểu tam" bất ngờ chạm mặt mẹ Thái ở công ty. Bà Hồng đã gọi Trà lại, hỏi tên và vị trí công việc của cô nàng sau đó thẳng thừng tuyên bố: "Vậy thì từ ngày mai cô không cần phải đến công ty con trai tôi nữa", khiến Thái và Trà vô cùng sốc.

Biết chuyện mẹ mình giả điên để hành hạ San, Dũng đã tìm tới nhà Bảo để làm lành với vợ. Tuy nhiên, khi vừa thấy Dũng xuất hiện với cái tay đau, San lạnh lùng nói: "Diễn có gen. Tôi nói cho anh biết, tôi chán phải nhìn cái mặt anh lắm rồi. Tôi cũng chán phải nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng ta lắm rồi. Anh đi về đi!"

Trước đó, ở tập 9 Hoa hồng trên ngực trái, Thái muốn ly dị với Khuê vì nghĩ vợ đang "ngáng đường công danh của mình" như những gì thầy Thông đã từng phán. Tuy nhiên, Thái lại không hề biết rằng mọi chuyện từ đầu đến giờ đều là một màn kịch mà ông Thông bắt tay với Dung dựng nên để khiến Thái sập bẫy.

Trong khi đó, Trà lại bất ngờ phát hiện mình có thai nên tỏ ra sợ hãi. Cô đã gặp Giang - con trai thầy Thông để tìm cách giải quyết.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 5/9, trên kênh VTV3.

Hải Vân (tổng hợp)