Sự kiện

Hoả hoạn giữa trưa: Nhà xưởng mút xốp hơn 2.000m2 ở Bình Dương chìm trong khói lửa

Ngày 20/7, một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại một công ty mút xốp trên địa bàn thị xã Tân Uyên (Bình Dương) gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Khói đen bốc lên ngùn ngụt từ nhà xưởng (ảnh: Vietnamnet)

Vietnamnet đăng tải, khoảng 11h30 trưa 20/7, công nhân của công ty TNHH Hưng Xương Việt Nam (KP.7, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên).đang chuẩn bị nghỉ trưa thì thấy khói bốc lên bên trong nhà xưởng ở địa điểm Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bốc lên dữ dội bao trùm cả công ty.

Cột khói có thể nhìn thấy từ xa (ảnh: PLO).

Phát hiện hoả hoạn, nhiều người cố gắng dập lửa nhưng không thành, đành hô hoán nhau bỏ chạy thoát thân, đồng thời điện báo cho lực lượng chức năng đến hỗ trợ kịp thời.

Báo Tiền Phong ghi nhận, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Bình Dương đã huy động hơn 10 xe cứu hỏa đến hiện trường. Sau hơn 1 giờ khống chế, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt hỗ trợ dập lửa (ảnh: PLO).

Tại hiện trường, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhà xưởng 2000m2 bị đổ sập, toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng.

Nhà xưởng đổ nát sau sự cố (ảnh: Tiền Phong)

Sự cố hoả hoạn diễn ra ngay cạnh một cây xăng nên lực lượng chức năng nỗ lực khống chế không để lửa cháy lan gây nguy hiểm.

Bá Di (Tổng hợp)