Ngôi sao

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong lên truyền hình xin lỗi vì bán khẩu trang giá cắt cổ

Bệnh "viêm phổi Vũ Hán" do virus corona gây ra khiến mặt hàng khẩu trang trở nên cháy hàng. Lợi dụng cơ hội này, Trần Đình Hân và bạn trai - Dương Chấn Nguyên đã bán khẩu trang với giá cắt cổ.

Bệnh “viêm phổi Vũ Hán” do chủng virus corona mới (nCoV) hiện đang lan rộng khắp thế giới, với số lượng người nhiễm bệnh và tử vong không ngừng gia tăng. tính tới chiều 29/1 đã có khoảng 6.000 người nhiễm virus và hơn 130 ca tử vong ở tất cả 31 tỉnh thành Trung Quốc.

Giữa bối cảnh dịch bệnh bùng phát, khẩu trang y tế là một trong những mặt hàng bán chạy nhất, gây ra tình trạng khan hiếm trầm trọng.

Đám đông xếp hàng chờ mua khẩu trang của bạn trai Hoa hậu Trần Đình Hân.

Tận dụng cơ hội kinh doanh, Hoa hậu Hong Kong 2010 Trần Đình Hân chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp bạn trai Dương Chấn Nguyên đứng cạnh những thùng khẩu trang trong kho hàng, kèm dòng thông báo đang có lượng lớn mặt nạ và khẩu trang y tế để phục vụ người tiêu dùng, đồng thời cam kết không tăng giá.

"Một số lượng lớn mặt nạ và khẩu trang y tế đã sẵn sàng gửi đến mọi người. Không tăng giá", cô viết.

Bài đăng của nàng hậu ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Theo truyền thông Hong Kong, hàng trăm người đã đến xếp hàng ở tất cả cửa hàng của Chấn Nguyên để mua khẩu trang. Chỉ sau nửa giờ mở bán, mặt hàng này đã bị bán sạch.

Tuy nhiên, không như cam kết của Hoa hậu, giá mỗi chiếc khẩu trang bị đội lên gấp 2-3 lần so với ngày bình thường. Vì vậy nhiều người đã lên mạng mắng chửi thậm tệ Trần Đình Hân.

Hoa hậu Trần Đình Hân lên sóng truyền hình cúi đầu và công khai xin lỗi.

Trước làn sóng phẫn nộ của công chúng, người đẹp 32 tuổi đã lên sóng truyền hình cúi đầu và công khai xin lỗi. Cô cho biết: "Chân thành xin lỗi mọi người vì sự cố mới đây. Tôi không nghĩ số lượng người mua hàng lại nhiều đến như vậy. Số lượng sản phẩm khử trùng còn ít, nhân lực trong các ngày lễ còn thiếu, việc này đã vô tình gây ra sự bất tiện cho mọi người. Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với các nhà phân phối và một lượng lớn khẩu trang nhất định sẽ về sớm nhất có thể".

Cô còn nhấn mạnh, để kịp mở hàng vào ngày 27/1, bạn trai CEO và các nhân viên đã phải làm việc ngoài giờ vào một ngày trước đó.

Bất chấp hành động của nàng hậu, nhiều người vẫn tiếp tục tẩy chay hoa hậu họ Trần và bạn trai Dương Chấn Nguyên. Nhiều người tuyên bố không bao giờ trở lại cửa hàng của Dương Chấn Nguyên nữa.

Trần Đình Hân sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2010. Cô là một trong những Hoa hậu gây tranh cãi nhất lịch sử cuộc thi này vì ngoại hình không mấy nổi bật, thậm chí còn bị xem là một trong những hoa hậu xấu nhất xứ Cảng thơm.

Kể từ khi đăng quang đến nay, sư nghiệp của cô vô cùng mờ nhạt, không có bất kỳ tác phẩm nào ghi dấu ấn. Tuy nhiên, nhờ việc cặp kè đại gia, người đẹp này vẫn có một cuộc sống đủ đầy, sung túc. Nhiều năm qua, cô bị mang tiếng là "hoa hậu đào mỏ" ở Hong Kong.

Lê Lan (Tổng hợp)