Ngôi sao

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga "lột xác" ngoạn mục trên sàn diễn sau hơn 1 năm tại ngoại

Bất ngờ tái xuất với vị trí vedette trong show diễn của NTK Đức Vincie, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khiến người đối diện không thể rời mắt với thần thái tựa đẹp "nữ thần" đầy sắc lạnh và quyền lực.

Xem video:

Dù rời xa showbiz khá lâu, nhưng Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả. Tối 13/4, người đẹp họ Trương trở thành tâm điểm khi bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Đây cũng là lần tái xuất hiếm hoi của Phương Nga sau vụ kiện tụng hao tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Đảm nhận vị trí vedetter trong show diễn của NTK Đức Vincie, Hoa hậu Phương Nga xuất hiện kiêu sa, lộng lẫy tựa "nữ thần" trong chiếc đầm trắng bồng bềnh được đính kết cầu kỳ.

Trở lại sàn diễn sau thời gian dài vắng bóng, Hoa hậu Phương Nga "lột xác" ngoạn mục với thần thái sắc lạnh đầy quyền lực, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Khoác lên mình một thiết kế cồng kềnh nặng 40 kg, và phải di chuyển trên đôi giày cao hơn 20 phân khiến người đẹp khá áp lực, nhưng cô cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Bộ váy khó di chuyển cộng thêm sàn catwalk trơn khiến cô suýt vấp ngã nhưng kịp lấy lại thăng bằng.

Màn trình diễn ấn tượng của Phương Nga nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Hiếm khi trình diễn thời trang, nên Phương Nga không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1987 cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả yêu thương và đón nhận. 

Nói về lần tái xuất này, Phương Nga chia sẻ: "Tôi rất hãnh diện khi được NTK Đức Vincie ngỏ lời mời trình diễn trong bộ sưu tập mới nhất của anh. Vì trân trọng tài năng và sự nỗ lực của anh, tôi đã quyết định nhận lời tham gia show diễn lần này".

Trương Hồ Phương Nga thừa nhận sự nghiệp của mình từ sau khi ra tù chưa có nhiều khởi sắc. Tiết lộ về ý định tái xuất showbiz, Phương Nga cho biết: “Trước đây tôi từng làm MC, nhưng tôi cũng rất thích đóng phim. Tuy nhiên, hoàn cảnh hiện tại của tôi cũng khác trước, nhưng nếu có lời mời thì tôi cũng cởi mở thôi".

Bỏ lại sau lưng những ồn ào trong quá khứ, Trương Hồ Phương Nga của hiện tại chọn lối sống bình dị, dành nhiều thời gian cho gia đình, cho những điều mà cô đã từng bỏ lỡ trong những năm qua.