Giải trí

Hoa hậu Trúc Diễm ly hôn chồng đại gia sau 6 năm gắn bó

Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm lên tiếng xác nhận cô và chồng doanh nhân đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó.

Mới đây, Trương Tri Trúc Diễm khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi xác nhận đã ly hôn chồng đại gia sau 6 năm mặn nồng.

Cụ thể, người đẹp viết trên trang cá nhân: “Sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vãn. Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng mình đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn nhưng đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau”.

Hoa hậu Trúc Diễm và chồng cũ lúc còn mặn nồng.

Trúc Diễm cũng nói thêm, sẽ không trả lời phỏng vấn vì muốn giữ sự riêng tư: “Diễm muốn gửi lời cám ơn chân thành đến tình cảm tốt đẹp của mọi người dành cho Diễm và John. Cũng xin phép sẽ không trả lời phỏng vấn và giữ sự riêng tư cho cá nhân mình cũng như hai bên gia đình. Rất mong sự cảm thông của tất cả mọi người”.

Ngoài ra người đẹp cũng cho rằng quyết định chia tay là điều tốt nhất cho cả hai ở thời điểm hiện tại nên mong khán giả tôn trọng mình. Mặc dù thời gian tới sẽ đối diện với không ít khó khăn trong cuộc sống, cô tin bản thân vượt qua và trở lại với phiên bản tốt nhất của bản thân.

Hiện Hoa hậu Trúc Diễm sống một mình tại căn hộ riêng ở Los Angeles. Cô vừa học, vừa hoạt động nghệ thuật. Cô đã thích nghi dần với cuộc sống nơi xứ người.

Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một người mẫu, diễn viên, đại sứ chiến dịch xanh của UNESCO (2010) và Hoa Hậu thời trang Miss Earth , Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô tốt nghiệp Học viện PSB tại Singapore với bằng Quản trị kinh doanh. Năm 2006, cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu và sản phẩm quốc tế tại Việt Nam và châu Á, thúc đẩy sự nghiệp người mẫu khi cô được chọn là người mẫu trẻ và thành công nhất năm 2006. Người đẹp kết hôn cùng doanh nhân John từ vào đầu năm 2015 sau một thời gian dài tìm hiểu.

Trúc Chi (t/h)