Giải trí

Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh "bất phân thắng bại" trên thảm đỏ HHVN

Đông đảo Hoa hậu, Á hậu cùng nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt đã hội tụ tại đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tối 10/10 tại Hà Nội.

Tối 10/10, bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức diễn ra tại cung Điền kinh, Mỹ Đình, Hà Nội. Dàn mỹ nhân đình đám như: Đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh và các Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan,... cùng "đổ bộ" với trang phục lộng lẫy, bất phân thắng bại trên thảm đỏ. Ngoài ra, xuất hiện trong sự kiện này còn có nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz.

Đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Mỹ nhân sinh năm 2000 nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, bởi hơn một tháng nữa, cô sẽ trao lại vương miện cho tân hoa hậu và khép lại nhiệm kỳ của mình. Suốt hai năm đương nhiệm, Tiểu Vy chín chắn, trưởng thành và ngày càng “thăng hạng” nhan sắc. Người đẹp khẳng định: “Tôi không nghĩ mình mờ nhạt, và nếu ai đó nói tôi nhạt, người ấy chắc chắn đã không dõi theo hành trình của tôi suốt 2 năm qua của tôi”.

Hoa hậu Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Cty Sen Vàng, Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật với đầm ôm sát, khoe vai trần gợi cảm. Người đẹp gốc Hà Nội là một trong những giám khảo cuộc thi năm nay.

Á hậu Phương Nga tay trong tay hạnh phúc bên bạn trai Bình An trên thảm đỏ.

Á hậu Kiều Loan khoe vòng một gợi cảm với đầm cut out táo bạo. Cô là một trong nhưng ca sĩ khách mời của chương trình.

Dàn người đẹp khoe nhan sắc rạng ngời trên thảm đỏ.

MC Đức Bảo chụp hình cùng các người đẹp. Anh đảm nhận vai trò MC của chương trình bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh góp mặt trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò MC. Cô đã nhiều lần thử sức với vai trò người dẫn chương trình trước đó. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô đứng trên sân khấu lớn như tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam.

Á hậu Huyền My hút hồn trên thảm đỏ đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Á hậu Hoàng Anh xinh đẹp rạng ngời. Sau khi kết hôn, Hoàng Anh ít tham gia các sự kiện giải trí. 

Nhóm PV

Ảnh: Hữu Thắng