Ngôi sao

Hoa hậu Tiểu Vy được dự đoán lọt top 9 bình chọn khi chưa chính thức tham gia thi Hoa hậu Thế giới 2018

Vừa mới đặt chân tới Trung Quốc để chính thức tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2018, đại diện Việt Nam – Hoa hậu Tiểu Vy đã may mắn được chuyên trang Missosology bình chọn lọt top 15.

Ngay ngày đầu tiên của cuộc thi Miss World 2018, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra danh sách bình chọn Top 15 người đẹp nổi bật nhất do các chuyên gia của họ bình chọn.

Nằm ở top đầu của danh sách này lần lượt là các người đẹp: Philippines, Chile, Pháp, New Zealand, Tây Ban Nha.

Mới đặt chân tới Miss World ngày hôm qua, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy nhận được tin vui khi đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách bình chọn này.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 do chuyên trang Missosology bình chọn.

Đây là một tín hiệu đáng mừng của Hoa hậu Tiểu Vy mặc dù danh sách bình chọn của Missosology không có tác động đến kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, những bình chọn của họ thường khá sát với các kết quả trong đêm chung kết.

Bảng xếp hạng của các chuyên gia Missosology sẽ có sự thay đổi trong quá trình diễn ra cuộc thi và hy vọng Hoa hậu Tiểu Vy sẽ tiếp tục giữ vững phong độ của mình.

Sau thời gian tập trung chuẩn bị, hôm qua Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chính thức lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ ở sân bay trước khi cô lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World 2018.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy mang theo 8 kiện hành lý với 150kg để chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại Miss World 2018.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và đại diện đất nước dự Hoa hậu Thế giới 2018. Cô có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Trần Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1,74 m với số đo ba vòng 84-63-90 cm.

Hình ảnh đep xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy.

Tại Hoa hậu Thế giới 2018, cô thực hiện dự án Nhân ái "Mang nước sạch về với bản Nịu" là một trong những phần thi quan trọng tại cuộc thi năm nay.

Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8/12. Khoảnh khắc đáng nhớ đêm chung kết chứng kiến Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm xuất sắc.

Minh Anh (tổng hợp)