Giải trí

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Joile Nguyễn "rất chảnh" trong phim đầu tay

Phía đoàn phim "Idol tỷ phú" đã lên tiếng về những ồn ào liên quan đến một diễn viên trong phim là Hoa hậu Jolie Nguyễn - người đảm nhận vai Tuyết Anh.

Lên sóng từ cuối tháng 6, bộ phim Idol tỷ phú với sự tham gia dàn diễn viên trẻ như: Hoa hậu người Việt tại Úc Joile Nguyễn, Võ Điền Gia Huy, Quỳnh Anh, Quỳnh Trang,... đã nhận được sự quan tâm của khán giả thời gian qua.

Vai diễn Tuyết Anh qua sự thể hiện của Jolie Nguyễn trong phim "Idol tỷ phú".

Một trong những nhân vật gây chú ý là vai Tuyết Anh - tiểu thư con nhà giàu, gia thế khủng do Hoa hậu Jolie Nguyễn đảm nhận. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1995 thử sức với phim ảnh. Chia sẻ về vai diễn đầu đời, Joile từng cho biết, cô khá áp lực vì mình là “lính mới”, trong khi các bạn khác đều đã có kinh nghiệm diễn xuất ít nhiều. Joile cũng thú nhận, cô đã phải bỏ ra nhiều thời gian, sức lực và không ngại chi “mạnh tay” cho khâu trang phục để hoàn thành tốt vai diễn.

Trong buổi ra mắt phim hồi cuối tháng 6, Jolie Nguyễn phân trần, nhân vật trên phim “rất là chảnh”, nhưng con người ngoài đời của cô hoàn toàn khác xa. “Mọi người hay lầm tưởng tôi bên ngoài chảnh chọe, không coi ai ra gì nhưng thực chất bản tính tôi hoàn toàn trái ngược. Tôi ngoài đời không giống như hình ảnh ‘rich kid’ người ta hay nói đâu”, Jolie nói.

Joile Nguyễn trong buổi công chiếu phim Idol tỷ phú hồi cuối tháng 6/2020.

Giữa lúc bộ phim Idol tỷ phú vẫn đang chiếu, thì Hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ bị “réo tên” vào ồn ào. Hiện, phía chân dài sinh năm 1995 cho biết, luật sư của cô sẽ giải quyết vụ việc. 

Trước lùm xùm có liên quan đến diễn viên trong phim, PV Người Đưa Tin Pháp luật cũng đã liên hệ với ê-kíp của phim Idol tỷ phú để tìm hiểu. Đại diện truyền thông của đoàn phim cho hay: “Trong các dự án hợp tác, chúng tôi ghi nhận Joile Nguyễn có tinh thần làm việc nghiêm túc và chỉn chu. Còn, phía ê-kíp không có bình luận gì về thông tin xoay quanh các vấn đề cá nhân của các đối tác. Hiện tại, dự án Idol tỷ phú hiện tại không có gì thay đổi”.

Được biết, bộ phim Idol tỷ phú do ê-kíp của đạo diễn Văn Công Viên thực hiện, gồm 15 tập. Phim phát sóng định kỳ hàng tuần, hiện đã chiếu đến tập 5.