Xã hội

Hoa hậu Thảo Nguyên để lại dấu ấn với nhan sắc rực rỡ tại sự kiện

Sở hữu vẻ ngoài sáng cùng nền tảng kinh doanh tốt, Hoa hậu Thảo Nguyên trở thành hình mẫu phụ nữ tài năng và xinh đẹp được nhiều người yêu mến.

Hoa Hậu Thảo Nguyên là một nữ doanh nhân tài, sắc vẹn toàn. Hiện nay Cô đạt được rất nhiều danh hiệu đã từng tham gia về nhan sắc và ngồi ghế nóng làm giám khảo nhiều chương trình hoa hậu và nam vương tại Mỹ, Dubai...

Hoa hậu Thảo Nguyên CEO Mỹ viện Thảo Nguyên xuất hiện gây chú ý lớn với truyền thông

Nhận lời mời từ Ban tổ chức, Hoa hậu Thảo Nguyên sẽ trở ban giám khảo quyền lực tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Á – Âu 2020. Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động của các tổ chức xã hội song Hoa hậu Thảo Nguyên vẫn thu xếp thời gian để đồng hành cùng chương trình.

Sự xuất hiện lần này của nàng hậu, nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ công chúng.

Mỹ viện Thảo Nguyên tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Sở hữu vẻ ngoài sáng cùng nền tảng kinh doanh tốt, Hoa Hậu Thảo Nguyên hiện là CEO Mỹ viện Thảo Nguyên tại TP.Bảo Lộc cô trở thành hình mẫu phụ nữ tài năng và xinh đẹp được nhiều phụ nữ đứng tuổi và bạn trẻ yêu mến.

Giữ vai trò Giám khảo quyền lực  cuộc thi ngoài những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân, nghệ sĩ Thanh Hằng, Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng...thì sự góp mặt của Hoa hậu Thảo Nguyễn cũng nhận được nhiều sự quan tâm không ít của giới truyền thông, mặt dù xuất phát điểm là một người làm kinh doanh về làm đẹp, tuy nhiên tư chất và ngoại hình lại thuộc về một người nghệ sĩ chính vì thế  người đẹp Thảo Nguyên đã mạnh dạn tham gia cuộc thi sắc đẹp và chạm tay đến vị trí Hoa hậu Nhân ái toàn cầu & Hoa hậu đại sứ hình ảnh.

Hoa hậu Thảo Nguyên

Với cương vị này, Hoa hậu Thảo Nguyên sẽ ngồi “ghế nóng”, cùng các thành viên ban giám khảo tham gia các hoạt động bên lề chương trình cũng như đêm chung kết để lựa chọn gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Hoa hậu Thảo Nguyên cho biết, cô nhận lời đồng hành cùng các ứng viên năm nay bởi cô luôn thích vẻ đẹp tự tin, thông minh của các nữ doanh nhân. Đó là nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ và cũng là tính cách vốn có của nàng hậu.

“Tôi mong muốn tìm ra một người đẹp với vị trí hoa hậu không những xinh đẹp, tài giỏi mà còn có phải có Tâm và có Tầm, một phụ nữ biết dung hòa giữ hiện đại và truyền thống, vì hoa hậu doanh nhân thì nhiều nhưng tách biệt để trở nên nổi bật mới khó, nhưng tôi cuộc thi năm nay sẽ tìm được một nàng hậu ưng ý với sự minh bạch của BTC và công tâm của giám khảo, và đương nhiên có cả định hướng hình ảnh sau cuộc thi của BTC” - Hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Cộng đồng Á - Âu 2020 với format đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.