Văn hoá

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 chính thức khởi động

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 diễn ra từ tháng 5-12/2022 và có các hoạt động đồng hành nổi bật tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam như Tp.HCM, Bảo Lộc, Đà Lạt.

Với kỳ vọng hợp tác cùng nhau sẽ tạo dựng những giá trị mới, những dấu ấn mới cho sắc đẹp Việt Nam, Unimedia và Leading Media đã quyết định tiếp tục đồng hành cùng nhau trong dự án mới, theo đó cả hai sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022, trong đó Ông Trần Việt Bảo Hoàng và Ông Phúc Nguyễn cùng giữ vai trò quan trọng là đồng Trưởng Ban tổ chức.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 đã được Sở văn hóa và Thể thao Tp.HCM đồng ý chấp thuận tổ chức theo giấy phép số 1300/SVHTT-NT ngày 8/4/2022.

Vòng sơ tuyển diễn ra từ tháng 05/2022 - 10/2022, vòng tuyển sinh vào tháng 10/2022 và vòng bán kết, chung kết vào tháng 11-12/2022. Các hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam như: TP. HCM, Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang... Đặc biệt, cuộc thi sẽ có chương trình Truyền hình thực tế với format vô cùng độc đáo chưa từng có tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam.

Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tại sự kiện.

Á hậu Kim Duyên là đại diện tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Trước đó, Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp để lại nhiều ấn tượng khi trở thành “bệ phóng” cho nhiều người đẹp tên tuổi vươn ra đấu trường quốc tế, rất nhiều người đẹp đại diện Việt Nam đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc Gia thế giới như: Hoa hậu Ngọc Châu, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Nguyễn Đình Khánh Phương, siêu mẫu Khả Trang…

LÊ ANH