Văn hoá

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đến Việt Nam, nhan sắc rạng ngời hút ánh nhìn

Hoa hậu Mutya Johanna Datul ngạc nhiên trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Tới đây, cô sẽ ngồi “ghế nóng” cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.

Tối ngày 18/10, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đã đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sau đó sẽ đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo quốc tế.

Có mặt từ sớm để chào đón cô trong lần thứ tư đến Việt Nam, Mister Tourism Vietnam 2022 (Nam vương Du lịch Việt Nam 2022) Phùng Phước Thịnh diện vest đen lịch lãm, khoe vẻ điển trai. Phùng Phước Thịnh dành tặng cho Hoa hậu Mutya bó hoa tươi thắm và lời hỏi thăm cùng những cái ôm thân thiết.

Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 Mutya Johanna Datul.

Trước sự đón tiếp nồng hậu, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 gửi lời chào đến người hâm mộ và biểu cảm ngạc nhiên vì nhận được quá nhiều tình cảm từ fan sắc đẹp Việt.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 rạng rỡ trong một chiếc đầm đỏ đơn giản với kiểu tóc búi cao nhưng vẫn tôn lên được nhan sắc tựa như nữ thần của mình. Đây sẽ là lần thứ tư Mutya Johanna Datul đến Việt Nam, sau chuyến đi đầu tiên vào năm 2019.

Hoa hậu Mutya Johanna Datul và Nam vương Du lịch Việt Nam 2022 Phùng Phước Thịnh.

Chia sẻ cảm xúc trước khi đồng hành cùng thí sinh tại vòng chung kết và đăng quang, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 nói: “Tôi rất vui và hồi hộp chờ đợi vòng chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Hồi đầu tháng 10, khi chứng kiến công tác chuẩn bị và sân khấu của vòng bán kết, tôi đã rất ngạc nhiên vì sân khấu quá hoành tráng và quy mô. Tôi tin rằng Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam sẽ rất thành công”.

Hoa hậu Siêu quốc gia và MC Chu Tấn Văn

Hiện tại, Top 36 thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 vẫn tiếp tục tập luyện hăng say để chuẩn bị những màn trình diễn thật bùng nổ tại đêm chung kết diễn ra vào tối 22/10/2022 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.

LÊ ANH