Ngôi sao

Hoa hậu Phương Khánh: BTC chưa cho phép mang vương miện về Việt Nam

Sau khi về nước, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông. Thông qua đây, cô tiết lộ lý do không đội vương miện khi về nước.

Vào lúc 14h ngày 12/11, Hoa hậu Phương Khánh có mặt tại cuộc gặp gỡ báo chí ở TP.HCM. Cô dành khoảng 30 phút thay trang phục để xuất hiện chỉn chu trước báo giới.

Hoa hậu Phương Khánh tự tin ra mắt giới truyền thông. (Ảnh: Hà Nhân)

Tại sự kiện, các người đẹp Dương Ngọc Khả Trang, Nam vương Ngọc Tình, ông bầu Phúc Nguyễn cũng có mặt để chúc mừng Phương Khánh.

Từ khi trở về Việt Nam, Hoa hậu Phương Khánh không xuất hiện với chiếc vương miện danh giá. Vì thế, ngay câu hỏi đầu tiên, cô đã giải thích rằng giá trị của vương miện rất lớn nên ban tổ chức chưa cho phép Phương Khánh mang về Việt Nam.

Tuy vậy, Hoa hậu Phương Khánh cũng hứa “lần sau tôi sẽ mang vương miện về".

Hoa hậu Phương Khánh bên cạnh ông bầu Phúc Nguyễn (áo đen) và Nam vương Ngọc Tình. (Ảnh: Hà Nhân)

Ông bầu Phúc Nguyễn nói thêm: “Vương miện chỉ được đem ra nước ngoài khi có chủ tịch hoặc đại diện của cuộc thi Hoa hậu Trái đất tham gia. Sự kiện gặp gỡ báo chí này nằm ngoài kế hoạch chính thức của Hoa hậu Trái đất nên chúng tôi chưa xin phép được”.

Nói về những dự định sắp tới, Phương Khánh cho biết: "Mong mọi người chung tay bảo vệ môi trường. Bản thân tôi cũng rất yêu quê hương mình và dòng sông Mê Kông. Tôi là Hoa hậu Trái đất, tôi quan tâm đến môi trường cũng như các vấn đề xã hội, sau này tôi sẽ đi nhiều nơi để quảng bá về điều đó ở Việt Nam".

Hoa hậu Phương Khánh đã lý giải vì sao cô không đội vương miện khi về nước.(Ảnh: Hà Nhân).

Bên cạnh đó, vụ việc quấy rối tình dục ở Hoa hậu Trái đất bị một số thí sinh tố cáo gần đây cũng được đặt ra. Hoa hậu Phương Khánh khẳng định công tác tổ chức cuộc thi vừa qua giúp cô có những trải nghiệm tuyệt vời.

Đồng thời, cô cũng cho biết mọi chuyện của ban tổ chức đang được giải quyết và cô tin vào sự công tâm và uy tín của cuộc thi.

Đối diện với các câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Phương Khánh thẳng thắn: “Bây giờ, phẫu thuật thẩm mỹ là rất bình thường, không nên bị bàn cãi nhiều. Tôi đến với cuộc thi với lòng tự hào dân tộc. Và mong mọi người hãy chấp nhận vai trò của tôi là tân Hoa hậu Trái đất 2018”.

Hoa hậu Phương Khánh và mẹ. (Ảnh: Hà Nhân).

Còn về các tin đồn mua giải, Phương Khánh chỉ cho biết cô rất buồn khi được biết những thông tin đó. Sau đó, người đẹp vội vàng rời buổi gặp mặt vì lịch trình dày đặc và từ chối trả lời các câu hỏi khác.

Người đẹp Phương Khánh cao 1,72m, nặng 51kg, số đo ba vòng là 90-58-94. Tại Miss Earth 2018, cô được đánh giá là ứng viên tiềm năng.

Dù chiến thắng thuyết phục, được khán giả trong nước và quốc tế ủng hộ nhưng tân Hoa hậu vẫn vấp phải những tin đồn không hay như mua giải, từng phẫu thuật thẩm mỹ, có thời gian đầu quân cho công ty của Vũ Khắc Tiệp,...