Ngôi sao

Hoa hậu Phạm Hương thừa nhận đã sinh con trai sau một năm giấu kín

Con trai của Hoa hậu Phạm Hương đã tròn 1 tuổi, và người đẹp đã khoe hình ảnh của cậu bé vào đúng dịp Giáng sinh 2019.

Đúng như lời đồn, thông tin Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ sinh con là sự thật. Vào dịp Giáng sinh 2019, người đẹp sinh năm 1991 đã chính thức xác nhận và công khai con trai sau một năm giấu kín.

Trên trang cá nhân, “bà mẹ một con” đăng tải hình ảnh của con trai cùng chiếc bánh nhân kỷ niệm sinh nhật của quý tử, tuy nhiên cô vẫn khéo léo giấu kín gương mặt của bé. Dù vậy, nhiều fan vẫn tinh ý nhận ra con trai của Phạm Hương rất đáng yêu, bụ bẫm.

 Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai hình ảnh con trai đầu lòng.

Người đẹp gốc Hải Phòng cũng dành cho quý tử dòng tâm sự đong đầy yêu thương. “Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh.

Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus", Phạm Hương chia sẻ.

Con trai của Phạm Hương tròn 1 tuổi, bé có tên Maximus.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh con trai giấu mặt của Hoa hậu Phạm Hương khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bởi suốt thời gian trước đó, người đẹp gốc Hải Phòng luôn né tránh tin đồn cho rằng cô mang thai, sang Mỹ sinh con cho đại gia.

"Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn, hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu", Phạm Hương từng chia sẻ.

Nói về thông tin này, quản lý của Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Thời điểm đi Mỹ cô chữa bệnh tuyến giáp cho dứt điểm vì điều trị trước đó ở Singapore chưa khỏi hẳn, và đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Con cái có được là duyên trời. Suốt thời gian qua, cô không chia sẻ về thông tin mang thai, hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi. Thời điểm hiện tại, cô thấy đủ để khoe với mọi người về đứa con đầu lòng mà cô hết mực yêu quý”.

Phạm Hương được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine.

Còn nhớ giữa năm 2018, khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Phạm Hương đột ngột từ bỏ hào quang showbiz để sang Mỹ mang theo bao tin đồn, hoài nghi còn bỏ ngỏ. Dù thông báo tạm chia tay làng giải trí để sang Mỹ chữa bệnh liên quan đến tuyến giáp, nhưng suốt thời gian “ở ẩn”, cô nàng lại vướng phải tin đồn ra nước ngoài dưỡng thai, sinh con cho “người tình đại gia”.

Tuy nhiên, đứng trước điều “có lửa” hay "có khói” đó, Hoa hậu Phạm Hương không giải thích nhiều. Người đẹp khẳng định khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Phạm Hương biết mọi người nói gì về mình song không quan tâm. Điều quan trọng nhất với cô vẫn là làm được gì và làm đúng. Người đẹp gốc Hải Phòng tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình.

Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ được nhiều người mơ ước.

Đầu năm 2019, Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương, và cho biết cô đã được cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Không ít nguồn tin cho rằng hôn phu của cô là một doanh nhân giàu có, nổi danh trong giới đại gia. Bỏ qua những thị phi ồn ào, người đẹp 27 tuổi tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại. Những hình ảnh về cuộc sống tại Mỹ của Phạm Hương khiến nhiều người mơ ước.