Giải trí

Hoa hậu "không scandal" Ngọc Hân tiết lộ chuyện tình 10 năm bên chồng sắp cưới

Hoa hậu Ngoc Hân và bạn trai đã gắn bó 10 năm bên nhau. Nàng hậu thừa nhận đã có nhiều chuyện xảy ra nhưng cả hai đều vượt qua tất cả để gìn giữ hạnh phúc.

Mới đây, anh Phú Đạt, chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ khoảnh khắc lần đầu cả hai gặp gỡ. Ngọc Hân và bạn trai gặp nhau hồi 2011, khi cô có chuyến đến thăm đất nước Ai Cập theo lời mời của đại sứ quán với mục đích hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước. Khi đó, bạn trai cô đang là sinh viên học tập tại đây, được giao nhiệm vụ hướng dẫn đoàn.

Đầu tháng 11/2018, Ngọc Hân đăng ảnh với lời bình "anh bạn lâu năm". Ảnh: FBNV.

Cặp đôi luôn dành cho nhau cử chỉ thân mật.

Trong lần đầu gặp Hoa hậu Ngọc Hân, ấn tượng đầu tiên của cô về bạn trai là sự hóm hỉnh, hiểu biết. Mặc dù Phú Đạt kém Ngọc Hân một tuổi nhưng nàng Hậu không để ý đến khoảng cách tuổi tác. Lúc đó, Ngọc Hân đã nghĩ "chàng trai này sẽ là người yêu của mình".

Nhìn lại hành trình 10 năm từ lúc gặp gỡ đến khi đồng hành cùng nhau, Ngọc Hân thừa nhận đã có nhiều chuyện xảy ra. Tuy nhiên, điều khiến cô thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau khoảng thời gian không bên cạnh nhau thì cả hai vẫn có cùng một “tần số", có thể chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và trong cuộc sống. 

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới có chung nhiều sở thích. Cả hai cùng đam mê khám phá ẩm thực các nước, đi du lịch, xem phim...

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ trên Zing, chồng sắp cưới là công chức nhà nước, làm việc tại Bộ Ngoại giao. Chuyện tình cảm của Ngọc Hân và Phú Đạt được gia đình hai bên ủng hộ. Cả hai thường có mặt trong các ngày lễ, Tết hoặc ngày trọng đại của hai gia đình.

Cuối năm 2019, Phú Đạt cầu hôn Ngọc Hân trong không gian sang trọng, lãng mạn. Không lâu sau đó, Ngọc Hân và Phú Đạt tổ chức lễ dạm ngõ. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2020 nhưng kế hoạch phải thay đổi do ảnh hưởng của dịch bệnh. Hiện cặp đôi vẫn chưa quyết định thời điểm sẽ chính thức thành vợ, thành chồng.

Trúc Chi (t/h)