Ngôi sao

Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi phủ nhận được Thành Long chu cấp 40 triệu NDT nuôi con

Nhiều năm qua, dù nhiều lần phủ nhận nhưng Ngô Ỷ Lợi luôn vướng tin nhận tiền cấp dưỡng của Thành Long.

Ngày 27/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin gần đây mạng xã hội lan truyền tin tức ngôi sao võ thuật Thành Long đã chi 40 triệu NDT sắp xếp ổn thỏa cuộc sống của Ngô Ỷ Lợi và con gái riêng Ngô Trác Lâm.

Ngô Ỷ Lợi nhiều lần phủ nhận tin đồn nhận tiền cấp dưỡng của Thành Long.

Ngay lập tức, Ngô Ỷ Lợi đăng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân bác bỏ tin đồn. "Trên đời này loại người nào cũng có. 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu NDT, cứ nói những gì mọi người thích. Nếu điều các bạn nói có thể khiến người khác vui vẻ thì đó cũng là một loại phước lành", cô phủ nhận.

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973 tại Hong Kong (Trung Quốc). Năm 17 tuổi, Ngô Ỷ Lợi đăng quang Hoa hậu châu Á 1990 và trở nên nổi tiếng với vẻ đẹp khó ai sánh kịp.

Thân hình bốc lửa thời trẻ của Hoa hậu châu Á đài ATV Ngô Ỷ Lợi.

Nhờ quan hệ với nhiều người có quyền thế ở Hong Kong (Trung Quốc) thời bấy giờ nên mẹ Ngô Ỷ Lợi đã tạo cho cô một con đường thênh thang ở ATV. Nhưng bởi tính cách đỏng đảnh tiểu thư nên sự nghiệp của Ngô Ỷ Lợi không có nhiều khởi sắc.

Sau một thời gian "chết đứng" tại ATV, năm 1997, Ngô Ỷ Lợi đầu quân cho TVB với một số vai thứ chính.

Sau một thời gian kiên trì nỗ lực, cô đã dần lấy được thiện cảm của khán giả Hong Kong với các vai diễn trong Thần thám Lý Kỳ, Bảo tiêu, Pháp võng y nhân,…

Năm 1998, ngôi sao võ thuật Thành Long trúng tiếng sét ái tình của nàng Hoa hậu xinh đẹp trong một bữa tiệc mặc dù thời gian này Thành Long đã yên bề gia thất với minh tinh Lâm Phụng Kiều, người sinh hạ cho ông cậu quý tử Phùng Tổ Danh.

Ngô Ý Lợi thời còn mặn nồng với Thành Long.

Tháng 10/1999, Ngô Ỷ Lợi bất ngờ tuyên bố với báo giới Thành Long là "tác giả" của thai nhi cô đang mang trong bụng.

Đối diện với chuyện này,Thành Long mở cuộc họp báo xin lỗi người hâm mộ, đồng thời lạnh lùng khẳng định chuyện giữa mình và người tình chỉ là "sai lầm mà mọi đàn ông trên thế giới đều dễ mắc phải".

Từ khi Ngô Ỷ Lợi sinh con, Thành Long đơn phương chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ yêu đương trước đó và đồng thời không thừa nhận Ngô Trác Lâm là con ruột. Dĩ nhiên, ông cũng tuyên bố không để lại một xu thừa kế cho cô con gái.

Ngô Ỷ Lợi thừa nhận có lúc cô còn định tự tử vì đau khổ bởi Thành Long quá bạc tình. Có thông tin cho rằng, kể từ khi Ngô Ỷ Lợi chuyển đến Thượng Hải, Thành Long có gửi phí nuôi con là 350.000 NDT/ tháng – một con số không nhỏ để mẹ con cô có thể sống một cách an nhàn. Tuy nhiên, hai bên đều không chứng thực nguồn thông tin này.

Năm 2015, có tin đồn Thành Long mua nhà và chu cấp cho mẹ con Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, Ngô Ỷ Lợi đã tổ chức một buổi họp báo và phủ nhận thông tin này: "Tôi không nhận một xu nào từ Thành Long".

Ngô Ỷ Lợi và con gái.

Theo On, hiện tại, Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi đang chật vật kiếm sống trong thời gian bệnh dịch hoành hành. Cả hai thậm chí còn không có tiền mua khẩu trang vì chẳng có nghề nghiệp ổn định, thu nhập bấp bênh. Ngô Ỷ Lợi cũng không trợ cấp cho con vì chính cô cũng gặp khó khăn kinh tế.

Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Thành Long. Mỗi lần Ngô Trác Lâm xảy ra chuyện, ông luôn bị chỉ trích là vô tâm với con rơi.

Quốc Tiệp (t/h)