Giải trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy không có nổi một người bạn tâm sự dù xinh đẹp giỏi giang

Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt, thế nhưng Mai Phương Thuý vẫn là cái tên giữ được độ hot và sự quan tâm của công chúng.

Sau 15 năm đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cô không chỉ khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm mà Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản khủng nhờ kinh doanh và làm đại sứ thương hiệu.

Dù ít tham gia các hoạt động giải trí nhưng Mai Phương Thúy luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Tối khuya ngày 13/5, trên trang cá nhân Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có đôi chút tâm trạng. Nàng Hậu viết: “Giờ tôi mới hiểu, thế nào là lục danh bạ không tìm nổi một số điện thoại để gọi tâm sự.

Có lẽ giờ cũng đã muộn. Thôi thì không tìm được một, đành viết cho một triệu người đọc vậy”.

Dòng chia sẻ của Mai Phương Thúy.

Dòng chia sẻ này của Mai Phương Thúy đã nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người. Bởi trong cuộc sống, đôi khi bạn không thể kể cho bất kỳ ai rằng bạn đang cảm thấy sao.

Trước đó, tối 12/5 Mai Phương Thuý đang khiến nhiều người vô cùng lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đang nhập viện, nằm trên giường bệnh. Cô tâm sự rằng: "Đêm hôm đau tim, khó thở thế là lại tự mò vào viện... Hi vọng sáng mai ra kịp để còn đi làm". Việc liên tục phải nhập viện do tình trạng sức khoẻ không tốt khiến không ít người lo lắng cho Mai Phương Thuý.

Tuy nhiên, đến sáng hôm sau (13/5) Mai Phương Thuý đã ngay lập tức có dòng chia sẻ trấn an mọi người, rằng cô đã được xuất viện về nhà. “Mình về nhà rồi nhé các bạn trẻ... Vì ở một mình nên có gì mình hay đi viện sớm. Cám ơn các bạn trẻ quan tâm lo lắng”, nàng Hậu viết.

Sau nhiều năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn duy trì được sắc vóc thon thả và quyến rũ.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi vừa tròn 18 tuổi. Mai Phương Thúy thi đỗ Đại học Ngoại Thương ngành Quản trị Kinh doanh năm 2006 với số điểm 24,5 điểm, sau đó cô học Đại học RMIT Việt Nam với 3 lần được học bổng toàn phần.

Những năm gần đây, nàng Hậu ít tham gia các sự kiện showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh và đi du lịch, nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống.

Khoảng khắc đời thường đáng yêu của Mai Phương Thúy.

Về chuyện tình yêu, Mai Phương Thúy lại rất kín tiếng và thường chỉ úp mở chút ít mỗi khi được hỏi về bạn trai. Mai Phương Thúy từng thổ lộ cuộc đời cô chỉ trải qua 2 mối tình sâu đậm mà đã mất đến 14 - 15 năm để yêu.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã 33 tuổi nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa tính đến chuyện lập gia đình. Cô vẫn miệt mài kiếm tiền dù đã là đại gia.

Quốc Tiệp