Ngôi sao

Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Tôi luôn ý thức hoàn thiện mình mỗi ngày"

Bước ra từ cuộc thi Miss World Việt Nam, Lương Thùy Linh nhanh chóng ghi dấu ấn với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Cô gái đến từ Cao Bằng đang nỗ lực hàng ngày để có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chia sẻ những hình ảnh cực nóng bỏng. Lương Thùy Linh rất hiếm khi khoe dáng cùng bikini, vì vậy mà những bức ảnh này đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng. 

Sở hữu số đo hình thể chuẩn mực, nàng hậu sinh năm 2000 có thể tự tin diện những bộ cánh hút mắt, quyến rũ nhất và bikini cũng không thể làm khó được cô nàng.

Lương Thùy Linh được đánh giá là cô gái hội tụ đủ những điều mà người ta ao ước từ gương mặt sắc sảo, hình thể chuẩn mực cho đến thần thái cuốn hút. Trong mỗi khung hình, Lương Thùy Linh đều tận dụng tốt tất cả thế mạnh của mình.

Được biết, sau kỳ thi cuối năm 2 đại học, nàng hậu đã vô cùng thích thú với chuyến nghỉ hè tại Phú Quốc. Những hình ảnh trong kỳ nghỉ đều được Lương Thùy Linh chia sẻ. Từ bộ váy khoe lưng trần nuột nà đến áo trễ vai nữ tính, tất cả đều giúp nàng hậu gửi đến người hâm mộ hình ảnh chỉnh chu, xinh đẹp không tì vết.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, Lương Thùy Linh cho hay: "Linh luôn tâm niệm phải hoàn thiện bản thân mỗi ngày, hoàn thiện không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài mà là cả nét đẹp bên trong. Vẻ đẹp của lòng nhân ái và tri thức là những nền tảng bền vững nhất. Linh sẽ luôn tích lũy và phát triển vốn tri thức của mình".

Được biết, sau đợt nghỉ này, Lương Thùy Linh sẽ góp mặt tại Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò host của phần thi Người đẹp Nhân ái. "Linh sẽ chia sẻ về hành trình nhân ái vừa qua của mình cũng như đồng hành cùng các bạn thí sinh trong phần thi đầy ý nghĩa này", nàng hậu cho biết.

Lương Thùy Linh trải lòng: "Với cương vị của một Hoa hậu, Linh sẽ nỗ lực dùng hình ảnh của bản thân để kết nối cộng đồng cùng chung tay trong mỗi dự án nhân ái giúp lan tỏa rộng khắp những điều có ý nghĩa. Linh sẽ dùng thực tế và những điều thiết thực để chứng minh sự xứng đáng với không chỉ ngôi vị danh giá mà còn cả tình cảm, niềm tin và sự yêu mến của khán giả".