Giải trí

Không cần phá cách, Hoa hậu Khánh Vân vẫn khiến người đối diện chẳng thể rời mắt

Chẳng cá tính, phá cách Hoa hậu Khánh Vân vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt. Vẻ ngoài ngọt ngào của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến nhiều người bất ngờ.

Đây là bộ ảnh khá đặc biệt của Khánh Vân, khác với phong cách thường thấy của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong bộ ảnh mới, Khánh Vân biến hoá với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, thướt tha hoà vào khung cảnh đậm chất thơ.

Nói về concept thực hiện bộ ảnh, Hoa hậu Khánh Vân cho biết, cô muốn kể lại câu chuyện về một cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng và nhiều mộng mơ, đang lạc vào khu vườn mang âm hưởng cổ tích.

Bước chân vào khu vườn, dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cô gái ấy vẫn mang trong mình trái tim muốn khám phá mọi thứ, muốn chinh phục những nấc thang mới của cuộc đời.

Khu vườn cổ tích là thế giới của những ước mơ mà bất kỳ bé gái nào khi còn thơ bé cũng từng nghĩ đến. Khi còn thơ bé, Khánh Vân cũng thường mơ về khu vườn cổ tích mộng mơ.

Thời gian qua, Hoa hậu Khánh Vân dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng những khoảnh khắc bình dị, ngọt ngào bên gia đình.

Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng đồng hành cùng các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Và, để hỗ trợ Á hậu Kim Duyên trong hành trình đến với cuộc thi Miss Universe 2021, Khánh Vân tham gia Road to Miss Universe 2021.

LÊ ANH