Giải trí

Hoa hậu Indonesia mắc Covid-19 ngay trước chung kết Miss World 2021

Chỉ còn 2 ngày nữa chung kết Miss World 2021 diễn ra nhưng Hoa hậu Indonesia nhiễm Covid-19 điều này khiến fan lo lắng cho sức khỏe của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Liliana Tanoesoedibjo, Giám đốc Quốc gia của Hoa Hậu Indonesia xác nhận người đẹp Carla Yules đã dương tính với nCoV. Bà Liliana cung cấp video cho thấy hoa hậu đang tự cách ly và điều trị trong phòng. Thông tin này khiến người hâm mộ lo lắng vì 17/12 là chung kết Miss World.

Hoa hậu Indonesia Pricilia Carla Yules mắc Covid-19 trước chung kết. Ảnh: Miss World.

Theo đó, Hoa Hậu Ấn Độ là bạn cùng phòng của Miss Indonesia cũng vắng mặt trong đêm tiệc công bố kết quả của phần thi Dự án Nhân ái, điều này chính là lý do khiến nhiều người nhầm lẫn về kết quả Top 6 của phần thi "Beauty with a purpose".

Hoa hậu Ấn Độ là bạn cùng phòng với người đẹp đến từ Indonesia.

Trên trang cá nhân, Carla Yules không nhắc chuyện mắc Covid-19. Người đẹp chỉ chia sẻ: "Các bạn thân mến, khi khó khăn ập đến, hãy coi đó là cơ hội để chứng minh bản thân. Khi chúng ta gặp thử thách thì sức chịu đựng mới ngày càng mạnh mẽ hơn".

Ban tổ chức cũng khẳng định luôn đảm bảo các quy tắc phòng dịch chặt chẽ từ ngày đầu tiên. Họ cho biết sức khỏe và sự an toàn của thí sinh là điều được ưu tiên hàng đầu.

Hiện ban tổ chức Miss World 2021 đang tiến hành xét nghiệm tất cả thí sinh. Julia Morley, Chủ tịch Miss World chia sẻ: "Nếu không có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với nCoV, họ sẽ không thể tiến lên sân khấu trong buổi trình diễn cuối cùng", theo tờ Elnuevodia.

Bà Morley nói: "Hiểu rõ sự nghiêm trọng về tình hình hiện tại, chúng tôi sẽ tiến hành các bước để ghi hình lại những tài năng độc đáo của các thí sinh. Trong trường hợp không lên sân khấu đêm thi cuối, họ vẫn có cơ hội đoạt vương miện. Các giám khảo sẽ xem các video được ghi hình từ trước và ra quyết định".

Đỗ Thị Hà không phải cách ly do không ở chung phòng hay tiếp xúc với thí sinh dương tính.

Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng cho biết, càng gần đến ngày chung kết, ban tổ chức Miss World càng thắt chặt công tác kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và yêu cầu các thí sinh thường xuyên đeo khẩu trang, không chia sẻ thức ăn, không giao tiếp với người lạ.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Tiền Phong)