Ngôi sao

Hoa hậu Hương Giang: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Hương Giang cùng với các nghệ sĩ khác đã bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn về chủ đề "Gái ngoan - Gái hư".

Tập 9 của Chị em chúng mình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với nhiều phần chia sẻ hấp dẫn đến từ các nữ nghệ sĩ tham gia. Bên cạnh dàn mỹ nhân quen thuộc Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hari Won, Lê Khanh, chương trình còn có sự góp mặt của nữ diễn viên, MC duyên dáng Lâm Vỹ Dạ. Tại đây hội chị em đã dịp bàn luận và bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề "Gái ngoan - Gái hư".

Nhắc tới vấn đề này, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ từng bị đồn là loại con gái thiếu đứng đắn: “Người ta từng nói em là thứ con gái lẳng lơ, không bao giờ có chồng được”. Tuy nhiên, với sự bản lĩnh và mạnh mẽ, cô không để điều tiếng vô căn cứ ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

Còn Thúy Ngân cho rằng “không thể trông mặt mà bắt hình dong”: “Có những người ăn vận ‘kín cổng cao tường’ nhưng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Còn nhiều người họ mặc đồ gợi cảm, đi bar, hút thuốc… nhưng về nhà họ đối xử tử tế với gia đình, bạn bè. Vậy là ngoan hay hư?”.

Hari Won thì thẳng thắn nêu quan điểm, người phụ nữ mà cố tình gần gũi, chụp hình thân mật với chồng người khác là “không đàng hoàng, vô duyên, lẳng lơ”. Đồng tình với quan điểm của bà xã Trấn Thành, Hương Giang khẳng định: “Sự quyến rũ và gợi cảm là chuyện khác, còn lẳng lơ là… dơ”. Người đẹp còn nhiệt tình “thị phạm” động tác uống nước theo 2 cách khác nhau để mọi người có thể hình dung rõ hơn về sự khác biệt giữa phụ nữ quyến rũ và phụ nữ lẳng lơ.

Bên cạnh chủ đề chính, hội chị em cũng không ngại tiết lộ sở thích trong phòng ngủ của bản thân. Lâm Vỹ Dạ cho biết cô thường hóa thân thành “Thợ săn” còn ông xã Hứa Minh Đạt là “Con mồi”. Dù chưa kết hôn nhưng ngôi sao Cua lại vợ bầu không ngại bật mí “gu” của mình và bạn trai, nữ diễn viên chia sẻ muốn “ăn tươi nuốt sống” đối phương.

Hương Giang thì “mặn mòi” cho biết trong phòng ngủ mình sẽ hóa thân thành nàng tiên cá còn “nửa kia” là ...Tarzan, hai người sẽ cùng “lên rừng xuống biển”. Ngoài ra cô thích ở trong gian bếp “người ấy” sẽ cởi trần mặc tạp dề nấu ăn, còn trong phòng khách, bạn trai đóng vai Sugar Daddy để sẵn sàng chiều theo mọi sở thích mua sắm của cô.

Đáng chú ý, đề cập đến vấn đề “giữ lửa hôn nhân”, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa chia sẻ: “Những cảm xúc, những gì thăng hoa nhất chỉ có tôi làm được cho chồng tôi. Tôi thách bất kỳ ai ở ngoài kia làm được như tôi!”.

Minh Hoa (t/h)