Văn hoá

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Công bố bộ ảnh bikini của các thí sinh

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa công bố bộ ảnh bikini chính thức của cuộc thi năm nay với cảm hứng từ chính chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”.

Hướng đến sự mạnh mẽ cùng tinh thần tôn vinh vẻ đẹp bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam hiện đại, các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã tự tin tạo dáng khoe trọn hình thể và thể hiện tốt chủ đề bộ ảnh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ngày càng nhận được sự yêu thương và quan tâm của khán giả nhờ sự đầu tư chỉn chu và hoành tráng từ tất cả các hoạt động của cuộc thi. Mới đây, Ban tổ chức khiến khán giả bất ngờ khi công bố bộ ảnh bikini “siêu hot” của các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương

Thí sinh Cao Thị Ngọc Bích

Thí sinh Đàng Vương Huyền Trân

Thí sinh Đỗ Nhật Hà

Không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng thần thái tự tin, các thí sinh còn chinh phục người hâm mộ với sự sáng tạo, vẻ kiêu hãnh và truyền đến câu chuyện về yêu bản thân. Đặc biệt, nhiều thí sinh đã có màn “lột xác” ngoạn mục, trở thành phiên bản tốt nhất cho chính mình.

Các thí sinh liên tục biến hóa với đa dạng các hình tượng và điều này trở thành niềm tự hào cho Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi sở hữu dàn thí sinh chất lượng.

Thí sinh Lê Hoàng Phương

Thí sinh Lê Thảo Nhi

Thí sinh Nguyễn Anh Khuê

Các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã thể hiện tốt hình ảnh của một “Vinawoman” tự tin tỏa sáng không theo một quy chuẩn sắc đẹp nào. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ và dành nhiều lời khen.

Thí sinh Nguyễn Thị Oanh

Thí sinh Tô Mai Thuỳ Dương

Thí sinh Vũ Thanh Phương

Hiện, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang tham gia các hoạt động tại Đà Nẵng với phần thi Người đẹp biển. Sau đó, các thí sinh sẽ tiếp tục di chuyển ra Huế và tham gia các phần thi phụ, trước khi bước vào đêm bán kết, chung kết.

LÊ ANH