Giải trí

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Sau sự cố lộ ngực, Thuý Vân rạng ngời trong phần thi Người đẹp biển

Sau đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thuý Vân trở thành cái tên khiến dư luận nổi sóng khi bị lộ vòng 1 ngày trên sóng truyền hình trực tiếp. Thế nhưng, trong phần thi Người đẹp biển sáng nay, Thuý Vân vẫn vô cùng tự tin.

Phạm Hồng Thúy Vân, sinh ngày ngày 06 tháng 10 năm 1993 tại TP. Hồ Chí Minh. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thuý Vân là Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 được tổ chức tại Nhật Bản và là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2015.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thuý Vân mang SBD 218, số đo ba vòng của người đẹp là 85 - 61- 94.

Tại đêm thi Bán kết, Thuý Vân gặp sự cố lộ ngực trên sân khấu. Chia sẻ với PV về sự cố này,Thuý Vân cho biết: "Vân không hề biết về sự cố đáng tiếc này khi đang trình diễn. Vân chỉ biết khi vào đến hậu trường và lên mạng đọc thông tin. Với Vân, đây là một sự cố đáng tiếc".

Trả lời câu hỏi, có tin đồn cho rằng Thuý Vân cố tình lộ ngực để gây chú ý, người đẹp đã phủ nhận. Thuý Vân tâm sự, cô không để tâm đến những tin đồn như vậy và không thể gặp từng người để giải thích về nó. 

Sau sự cố, Thuý Vân cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn thanh xuân này". 

Nói về kỳ vọng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thuý Vân tâm sự: "Với Vân, việc đoạt được vương miện không quan trọng bằng việc sau cuộc thi mình làm được gì. Nếu được trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tôi sẽ có cơ hội làm được nhiều điều lớn lao cho xã hội và cho bản thân. Tuy nhiên, ngay cả khi không trở thành hoa hậu tôi vẫn sẽ nỗ lực cống hiến những điều tốt đẹp cho xã hội". 

Nói về áp lực của hành trình chinh phục vương miện, người đẹp cho biết: "Tôi từng đại diện Việt Nam thi đấu ở cuộc thi nhan sắc quốc tế nên không có áp lực. Hiện tại, tôi chỉ khát khao mà thôi. Ông bà ta hay nói "trăm hay không bằng tay quen", tôi biết mình phải làm gì với những bộ trang phục và vững vàng sải bước trên sân khấu". 

Ảnh: Lê Anh