Ngôi sao

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc nhập viện vì mặc váy bó sát

Sao châu Á: Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc nhập viện vì mặc váy bó sát; Trương Bá Chi hôn má bạn thân của Vương Phi…

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc nhập viện vì mặc váy bó sát

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2004 kiêm diễn viên Trương Manh đã mặc một chiếc đầm màu xanh lá cây kết hợp với corset (áo nịt bụng) đến dự Đêm hội Weibo 2021 vào tối 28/2, Global Times đưa tin.

Trong những bức ảnh và video lan truyền trên Weibo, chiếc áo nịt bụng bó sát khiến nữ diễn viên trông vô cùng mảnh mai. Bộ váy nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi Trương Manh bước lên thảm đỏ. Nhiều người tán thưởng đây là "chiếc váy thanh lịch" của cô.

Trương Manh diện váy corset đến Đêm hội Weibo 2021. (Ảnh: Weibo).

Tuy nhiên, chiếc áo corset quá chật đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1981 phải nhập viện vào ngày 1/3. Trên mạng xã hội, Trương Manh giải thích rằng cô đã đến Bệnh viện Thượng Hải vì "cảm thấy cực kỳ đau ở phần xương sườn" do chiếc váy diện vào tối chủ nhật.

Hashtag "Cái giá tôi phải trả là sức khỏe" của Trương Manh lan truyền trên Weibo, thu hút hơn 260 triệu lượt xem tính đến ngày 2/3.

Địch Lệ Nhiệt Ba biến hoá với tạo hình nổi loạn trên  tạp chí Trendshealth

Sau màn biến hoá ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện Đêm hội Weibo, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục gây bất ngờ với tạo hình mới trên tạp chí Trendshealth. Khác với hình ảnh quý cô xinh đẹp đến từ Thượng Hải, "Mỹ nhân Tân Cương" cá tính, nổi loạn với mái tóc tết.

Cô diện những trang phục mới nhất của thương hiệu đình đám Louis Vuitton.

Hình ảnh khác lạ vẫn không ảnh hưởng đến nhan sắc nổi trội của nữ diễn viên.

Góc mặt hoàn hảo, thần thái thu hút của Nhiệt Ba trong loạt ảnh mới nhận được nhiều sự khen ngợi.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những nữ diễn viên được săn đón của làng giải trí Trung Quốc.

Trương Bá Chi hôn má bạn thân của Vương Phi

Sina đưa tin trong buổi công diễn mới nhất của show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2, trên sân khấu Trương Bá Chi tặng Na Anh một nụ hôn vào má thay lời cảm ơn.

Trương Bá Chi và Na Anh là hai nghệ sĩ được chú ý trong show không chỉ vì họ nổi tiếng hơn thí sinh còn lại. Na Anh là bạn thân của Vương Phi trong nhóm Lục Niên Nhất Ban. Trong khi đó, Trương Bá Chi một thời là tình địch của Vương Phi, vợ cũ Tạ Đình Phong.

Na Anh không có thiện cảm với Trương Bá Chi ở giai đoạn đầu chương trình.

Na Anh thừa nhận khi mới bắt đầu show cô không có cảm tình với Trương Bá Chi. Trong khi Trương Bá Chi thể hiện sự yêu thích đàn chị và muốn gia nhập nhóm, Na Anh từ chối. Trong phần trình diễn đầu tiên, ngọc nữ một thời của Hong Kong (Trung Quốc) hát không hay, nhảy không tốt, bị nghi ngờ hát nhép nhưng lại được lên sóng nhiều. Tuy nhiên, sau đó Trương Bá Chi thể hiện sự cầu thị, luôn cố gắng học nhảy dù yếu.

Trong vòng thứ ba, sau khi trở thành thành viên của nhóm Na Anh, hai minh tinh tiếp xúc nhiều hơn. Thiên hậu làng nhạc Trung Quốc có sự thay đổi về cách nhìn với Bá Chi. Cô nhận xét Bá Chi là người mẹ tận tâm.

"Tôi hy vọng em có thể mở lòng hơn. Em luôn làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, dành những điều tốt nhất cho con trai mình. Người ngoài cuộc không hiểu được điều này", Na Anh nói.

Trương Bá Chi hôn má Na Anh trên sân khấu.

Na Anh còn gửi bánh cho 3 con của Trương Bá Chi. Khi ngọc nữ Hong Kong tập hát, nữ ca sĩ ở bên hướng dẫn. Cô cũng thường xuyên động viên Trương Bá Chi để nữ diễn viên vượt qua tự ti tâm lý về giọng hát khàn của mình.

Quốc Tiệp (t/h)