Ngôi sao

Hoa hậu hay "vay tiền bạn trai" thả rông ngực 100cm: Hở bạo nghẹt thở

Là một trong những nàng hậu sở hữu vòng 1 khủng, Mai Phương Thuý nhiều lần khiến fan lo lắng vì diện trang phục hở bạo, thậm chí không nội y.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý không giống nhiều người đẹp khác, cô chọn lối sống kín tiếng, hoạt động nhiều lĩnh vực khác ngoài nghệ thuật thay vì bon chen trong môi trường showbiz. Cô sở hữu body nóng bỏng và chăm khoe vòng 1 nhất nhì Vbiz. Được biết, số đo vòng 1 của Mai Phương Thuý chạm mức 100cm. Vì thế, Mai Phương Thuý chẳng ngại diện trang phục hở bạo, nhấn ở vòng 1 để khoe trọn lợi thế body.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý sở hữu đôi gò bồng đảo có số đo 86cm. Tuy nhiên, 1 thời gian sau cô xuất hiện với ngực căng đầy hơn hẳn khiến nhiều người cho rằng Mai Phương Thuý đã can thiệp "dao kéo". Tuy nhiên, cô không lên tiếng xác nhận việc này.

Vào tháng 8/2019, Mai Phương Thuý khiến dân tình "đỏ mặt" vì bị bắt những góc quay khiến vòng 1 như sắp tràn ra ngoài ngay trên sóng truyền hình trực tiếp trên VTV. Ngay sau đó, Mai Phương Thuý đã phải lên tiếng đính chính: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được. Tuy nhiên, lúc tôi mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường, không quá hở. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy. Có lẽ, lần sau tôi cũng phải rút kinh nghiệm"

Sau những sự cố trên, Mai Phương Thuý vẫn tiếp tục chuộng phong cách diện áo trễ nải để khoe trọn vòng 1. Cô thường xuyên khoe đôi gò bồng đảo lấp ló.

Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục gây tranh cãi vì những hình ảnh táo bạo, phô trương vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng.

Mai Phương Thuý cũng là người đẹp có sở thích không mặc nội y, táo bạo khoe vòng 1 qua những lớp áo mỏng tang, cổ khoét sâu.

Ngoài sự quan tâm về nhan sắc, gu thời trang gợi cảm, Mai Phương Thuý còn được xem là " đại gia ngầm " trong làng giải trí với việc sở hữu siêu xe, căn hộ hạng sang và là một mỹ nhân chơi hàng hiệu khét tiếng.

Cô tâm sự: "Người ta thường nói tôi thông minh, kiếm tiền giỏi, có tầm nhìn xa trông rộng, nhưng tôi đề cao những giá trị khác hơn như sự kiên trì, kiên nhẫn và tinh thần cầu tiến. Với tôi, thông minh không phải cái quan trọng lắm vì trong cuộc sống này có nhiều thứ không cần phải quá giỏi mới làm được. Điều quan trọng nhất là phải kiên nhẫn".

"Nói thật, tôi cảm thấy mình ngu thường xuyên. Có một số ứng xử trong xã hội mà mọi người thấy bình thường, nhưng riêng tôi lại không hiểu được. Chẳng hạn, vấn đề khiến tôi gặp rắc rối thường xuyên nhất là ăn mặc. Đôi lúc tôi nghĩ, tại sao phải ăn mặc đẹp, chỉ cần ăn mặc bình thường là đủ rồi. Nhưng người ta lại bảo đi ra đường thì phải cố gắng mặc đẹp, mặc sang chảnh, quyền lực, để tỏ ra tự tin. Tôi nói luôn, chẳng lẽ lại cứ phải cố tỏ ra tự tin thì mới là tự tin, còn ăn mặc bình thường thì không tự tin? Bởi vậy, mọi người mà thấy tôi ăn mặc vớ vẩn thì cũng đừng trách đấy là lỗi tư duy" - Hoa hậu Việt Nam 2006 tâm sự.

Cô thẳng thắn cho hay: "Người ta cứ nói tôi giàu nhờ bạn trai nhưng bạn trai tôi ngoài làm gối ôm ra thì chẳng làm được gì. Mọi thứ tôi đều phải tự làm hết. Chỉ có điều, đôi lúc cần huy động vốn, thay vì vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không thì tôi trả lại".

"Nhiều người cảm thấy quá áp lực khi làm việc với những con số. Tôi nghĩ, những người như thế đang chọn nhầm nghề, nên chọn một nghề khác. Công việc mình chọn phải khiến mình vui vẻ, thăng hoa chứ không phải để stress. Tôi chưa bao giờ stress về công việc của mình" - Hoa hậu gợi cảm nhất Vbiz bộc bạch.

Mai Phương Thuý từng chia sẻ, cô chỉ xem showbiz như một cuộc dạo chơi nên không muốn gò ép bản thân theo bất kỳ một nguyên tắc nào.