Văn hoá

Hoa hậu H’Hen Niê là tâm điểm của sự kiện ra mắt phim

Tối 17/5, bộ phim hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” với sự góp mặt của Hoa hậu H'Hen Niê đã có buổi ra mắt tại Tp.HCM.

Sau hơn 4 năm thực hiện cuối cùng bộ phim 578: Phát đạn của kẻ điên cũng đã ra mắt. Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt những gương mặt nổi tiếng như Alexandre Nguyễn, H’Hen Niê, Hoàng Phúc, Ngọc Tình, Tuấn “Hạc”, Jessica Minh Anh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm… Dự án được cầm trịch bởi đạo diễn Lương Đình Dũng và Mike Newell, vị đạo diễn lừng danh của Harry Potter và chiếc cốc lửa, đảm nhận vai trò cố vấn kịch bản cho phim.

H’Hen Niê là tâm điểm của sự kiện ra mắt phim tối 17/5. (Ảnh: L.V Phú Hưng).

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim 578: Phát đạn của kẻ điên Hoa hậu H’Hen Niê nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nàng Hậu thể hiện phong cách cá tính nhưng không kém phần cuốn hút. Cô mặc trang phục kết hợp áo ngắn, quần jean cùng tông màu, khéo léo khoe eo thon, người đẹp còn kết hợp với áo khoác dài màu vàng, thể hiện sự hào hứng khi tạo dáng trên thảm đỏ.

Kể về việc hợp tác cùng đạo diễn Lương Đình Dũng, H’Hen Niê cho biết dù đạo diễn này luôn cố gắng đóng vai ác, bắt cô cố gắng 200% sức lực nhưng cô vẫn thấy anh rất hiền. "Mấy năm trước khi gặp anh Dũng ở Đài Truyền hình, tôi không biết anh có nhận ra tôi không nhưng tôi đã hét gọi anh rất to: "Anh ơi em là Hen, thử vai phim của anh đấy, kết quả của em thế nào?". Lúc đó, tôi rất nóng lòng được tham gia bộ phim này. Quá trình thực hiện phim rất vất vả nhưng khi đóng máy, tôi quên hết những đau đớn, mệt mỏi, chỉ nhớ tới các kỷ niệm với đoàn và mong muốn phim sớm ra mắt", Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

Người đẹp cho biết thêm cô thấy hạnh phúc với những gì mình làm được ở 578: Phát đạn của kẻ điên, đạo diễn cũng giữ lại trọn vẹn những biểu cảm, giọng nói của cô. Cô tự hào về điều đó.

H'Hen Niê trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên.

Được biết bố mẹ và người thân không đến Tp.HCM chung vui cùng H'Hen Niê tại sự kiện ra mắt phim đầu tay của cô được. Nàng Hậu dự định sau khi hoàn thành công việc tuyển sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam ở Đại học Tây Nguyên, cô sẽ về quê, cùng gia đình và bà con trong buôn ra rạp xem phim, ngày 20 hoặc 21/5.

Quốc Tiệp (t/h)