TV Show

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 nhầm lẫn “nhạy cảm” khi xướng tên người đoạt giải

Tham dự lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Dương Yến Nhung đã sơ suất đọc nhầm biệt danh của quay phim xuất sắc thành từ nhạy cảm khiến khán giả cười không ngớt.

Giây phút nhầm lẫn "nhạy cảm" của Hoa hậu Dương Yến Nhung.

Tối 27/12, lễ trao giải chính thức của Ngôi Sao Xanh 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức có các thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình và Phim chiếu mạng (Web-drama). 

Đáng chú ý, tại buổi lễ đã diễn ra một sự cố nho nhỏ trong mục trao giải. Cụ thể, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng được mời lên sân khấu để công bố người đạt giải thưởng Sáng tạo xuất sắc.

Khi xướng tên nam quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U, hoa hậu Dương Yến Nhung đã đọc nhầm thành một từ vô cùng nhạy cảm.

Sự cố này khiến cả khách mời lẫn các khán giả bật cười. Người lên trao giải cùng hoa hậu Dương Yến Nhung là đạo diễn Lê Hoàng cũng không nhịn được cười. Nữ hoa khôi sau khi nhận ra sai sót của mình không khỏi ngượng ngùng, chỉ biết che mặt miệng và thốt lên: "Chết rồi".

MC Nguyên Khang ngay lập tức lên tiếng "cứu nguy" cho Dương Yến Nhung: "Xin quý vị thông cảm, có thể là thiếu dấu chấm nên chị Nhung mới không đọc đúng tên Cường Nguyễn Ngọc C.U"

Tình huống này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay rộng rãi và trở thành tâm điểm gây cười.

Bá Di (T/h)