Văn hoá

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản hồi về việc tạm dừng học để theo đuổi showbiz

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tích cực chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Miss World 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tới tại San Juan, Puerto Rico.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những màn giao lưu ngắn với người hâm mộ thông qua chức năng story của instagram và cô đã không ngần ngại, khi được một khán giả hỏi nghĩ sao về việc tạm dừng việc học để theo đuổi showbiz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô vẫn sẽ đi học và phải theo đuổi con đường học vấn để cho “bằng bạn bằng bè”.

Người đẹp cũng chia sẻ với người hâm mộ về những triệu chứng hậu Covid-19 mà cô từng mắc phải khi vẫn còn ở bên Mỹ. Đỗ Thị Hà cho biết khi cô mắc Covid-19 tại Mỹ hầu như không có triệu chứng gì. Sau khi khỏi bệnh, người đẹp chỉ bị rụng tóc còn không phải chịu di chứng gì nặng nề.

Được biết, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ấm cúng cùng gia đình và bạn bè, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở lại tham gia các sự kiện và tích cực tập luyện chuẩn bị cho đêm Chung kết Miss World 2021 vào ngày 16/3 tại San Juan, Puerto Rico tới đây.

Đỗ Thị Hà đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho đêm Chung kết Miss World 2021.

Chiều ngày 17/2, khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện bộ váy 2 dây màu đỏ ngắn trên gối, khoe eo thon, làn da trắng đẹp không tì vết. Nàng Hậu cũng tranh thủ trình diễn vài bước catwalk  khoe thân hình đẹp hoàn hảo ở trước cửa địa điểm diễn ra sự kiện.

Trước đó, trong bầu không khí rạo rực của ngày lễ tình nhân - Valentine, trên trang cá nhân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thu hút sự chú ý của mọi người khi, cô đăng tải story hình ảnh đôi bàn tay đang được nắm chặt cùng theo đó là dòng chú thích: "Mình cũng được nắm tay chứ bộ, các bạn nói gì vậy".

Bài đăng của Đỗ Thị Hà vào ngày Valentine.

Bài đăng của nàng Hậu khiến dân tình không khỏi bất ngờ và bán tin bán nghi rằng phải chăng cô cũng đang bắt trend khoe nửa kia cho bằng chị bằng em nhân dịp lễ đặc biệt.

Không để mọi người phải tò mò quá lâu, ngay sau đó, Đỗ Thị Hà đã tiết lộ bức ảnh nắm tay kia thật ra là do chính cô tự nắm tay mình mà thôi. Cụ thể, nàng Hậu đã đăng tải thêm bức ảnh có màu hình ảnh đôi bàn tay tự nắm của mình với chú thích: "Mình cũng được nắm tay mà".

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô cao 1,75 m, đôi chân dài 1,1 m. Trong cuộc thi tại Puerto Rico, cô ghi dấu ấn ở các phần thi phụ, có mặt trong top 13 phần thi Siêu mẫu, top 16 vòng Thử thách đối đầu, top 27 vòng tài năng.

Quốc Tiệp (t/h)