Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã âm tính với Covid-19, mong chờ từng ngày để về Việt Nam ăn Tết

Sau gần 2 tuần điều trị Covid-19 tích cực ở Mỹ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có kết quả xét nghiệm âm tính và chuẩn bị lên kế hoạch để trở về nước.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ đoạn video clip ngắn ghi lại cảnh cô xét nghiệm nhanh và cho kết quả âm tính trên trang cá nhân. Được biết, để đảm bảo an toàn, Đỗ Thị Hà sẽ xét nghiệm PCR trong những ngày tới.

Nàng Hậu sinh năm 2001 cũng chia sẻ hình ảnh cô chuẩn bị sẵn đồ đạc trong vali để chờ ngày về Việt Nam. Cô cho biết sau khi xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính sẽ lên máy bay về nước để kịp ăn Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh test nhanh Covid-19 trên trang cá nhân.

Trước đó, ngày 23/12/2021 đang chuẩn bị hành lý để trở về Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc bị mắc Covid-19 và không thể bay về Việt Nam như dự kiến khiến người hâm mộ lo lắng.

Thời gian qua, người đẹp dường như hạn chế chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Ảnh: FBNV.

Mới đây nhân dịp năm mới, nàng Hậu bày tỏ: "Vậy là một năm đầy biến cố và khó khăn đã qua. Tạm biệt nhé 2021 đáng nhớ! Chúc cho 2022 của chúng ta sẽ suôn sẻ, thịnh vượng hơn".

Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ Đỗ Thị Hà khỏi bệnh Covid-19 và sớm được trở về quê hương để đón năm mới bên gia đình cũng như chuẩn bị tinh thần cho tháng 3 quay trở lại Puerto Rico để tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021.

Trúc Chi (t/h theo Tiền Phong, Pháp luật Việt Nam)