Văn hoá

“Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong” vừa qua cơn nguy kịch

Ngày 15/1, Lý Gia Hân đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp trong bệnh viện và tiết lộ mình đã vượt qua “cửa tử” sau 48 giờ nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Theo đó, “Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong” Lý Gia Hân chia sẻ: “Tôi đã nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) trong 48 giờ và cứu về được một mạng. Tôi xin chân thành cảm ơn đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đã tận tình cứu chữa. Tôi thực sự xin lỗi vì đã làm cho gia đình tôi lo lắng và kiệt sức. Hãy chăm sóc cơ thể của bạn thật tốt”.

Đính kèm bài viết là hình ảnh Hoa hậu Hong Kong 1988 nằm trên giường bệnh, trên cơ thể gắn nhiều dây nối với các thiết bị y tế. Dù mỉm cười, gương mặt của Lý Gia Hân trông mệt mỏi, xanh xao, sưng tấy, phải thở oxy và truyền dịch.

Lý Gia Hân may mắn thoát chết sau 48 giờ điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Bài đăng thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của người đẹp sinh năm 1970 và chúc cô sớm bình phục.

Trả lời HK01 về nguyên nhân nhập viện, nữ diễn viên cho biết cô bị suy đa tạng, rơi vào trạng thái hôn mê do huyết áp đột ngột bị giảm sâu. Theo “Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong”, cô vẫn có thể nhận thức được mọi thứ trong suốt thời gian hôn mê. Bác sĩ nói với cô, nếu nhập viện chậm một chút nữa, “sẽ không còn Lý Gia Hân trên thế giới nữa”.

Lần gần nhất Lý Gia Hân xuất hiện trước truyền thông là vào ngày 25/12/2021. Cô làm giám khảo cho chương trình King Maker 4. Thời điểm đó, sao nữ vẫn khỏe mạnh.

Hôm 25/12/2021, Lý Gia Hân vẫn khỏe mạnh bình thường.

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang hai dòng dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô gia nhập giới giải trí từ khi mới 14 tuổi với công việc người mẫu. Nhờ ngoại hình đẹp nổi bật, Lý Gia Hân giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1998. Cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong".

Hiện, Lý Gia Hân có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giàu có bên doanh nhân Hứa Tấn Hanh và con trai. Vợ chồng cô hữu khối gia sản ước tính hơn 650 triệu USD. Trong đó tài sản riêng của Lý Gia Hân là 100 triệu USD.

Quốc Tiệp (t/h)