Giải trí

“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” lên xe hoa ở tuổi 39

“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Honey Lee kết hôn với bạn trai sau một năm hẹn hò. Hôn lễ được tổ chức tại Seoul trong hôm nay dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình.

Công ty quản lý của Honey Lee - Saram Entertainment cho biết: “Chúng tôi có một tin tuyệt vời để thông báo cho bạn, liên quan đến nghệ sĩ Honey Lee. Cô ấy đã tìm thấy người bạn đời của mình. Họ hứa hẹn đi cùng nhau đến cuối đời dựa trên sự tin tưởng và tình yêu. Vào ngày 21/12, hai người đã trao lời thề ước qua một buổi lễ nhỏ ở Seoul chỉ có mặt các thành viên trong gia đình.

Hoa hậu, diễn viên Honey Lee kết hôn với bạn trai sau 1 năm hẹn hò.

Vì chồng của Honey Lee không phải là người nổi tiếng, chúng tôi kính đề nghị bạn không đưa ra những suy đoán quá mức về danh tính của anh ấy. Nữ diễn viên Honey Lee dự định sẽ trở lại với hình ảnh trưởng thành và diễn xuất tốt hơn nên mọi người hãy quan tâm và ủng hộ nhé”.

Honey Lee người được mệnh danh "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc". Người đẹp từng đạt giải Hoa hậu Hàn Quốc 2006, Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) 2007. Cô được gọi là "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" và từng được tạp chí Playboy (Mỹ) bình chọn là “mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời” năm 2015.

Trước khi nên duyên cùng người chồng hiện tại, Honey Lee có mối tình 7 năm với nam diễn viên Yoon Kye-sang. Tuy nhiên, vào tháng 6/2020, cả hai chính thức "đường ai nấy đi", kết thúc mối tình đẹp như mơ. Sau khi Yoon Kye-sang công khai hẹn hò với bạn gái CEO, Honey Lee cũng tiết lộ mình có mối tình mới hôm 8/11.

Hoa hậu Honey Lee gặp chồng mới cưới vào đầu năm 2021. Cặp đôi có sở thích giống nhau và cả hai xác định hẹn hò nghiêm túc từ thời điểm xác định mối quan hệ tình cảm.

Cô tốt nghiệp cử nhân và cao học ngành Âm nhạc dân tộc tại Đại học Quốc gia Seoul. Người đẹp chơi đàn tranh Gayageum chuyên nghiệp, được Trung tâm nghệ thuật Kumho ca ngợi là thần đồng Gayageum. Sau đó, bước chân vào ngành giải trí Hàn Quốc.

Trúc Chi (t/h theo Lao Động, Tiền Phong)