Hoa hậu Châu Ngọc Bích: Áp lực vì dàn thí sinh nổi bật

Hoa hậu Châu Ngọc Bích tiết lộ, cô khá áp lực khi trở thành giám khảo đêm bán kết của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Châu Ngọc Bích là người được BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 tin tưởng mời làm giám khảo trong đêm bán kết. Với phong thái chuyên nghiệp cũng như lối ứng xử thông minh, ở vai trò mới trong Ban Giám khảo, nàng hậu trở thành yếu tố góp phần truyền cảm hứng cho dàn thí sinh năm nay.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích.

Là người cầm cân nảy mực cho cuộc thi danh giá, Hoa hậu Châu Ngọc Bích dành nhiều thời gian để xem lại một số cuộc thi sắc đẹp, từ đó học hỏi thêm những góc nhìn tốt hơn khi đánh giá các thí sinh.

Mỗi giám khảo sẽ có tiêu chí đánh giá và lựa chọn khác nhau. Với Hoa hậu Châu Ngọc Bích, chị tập trung vào quá trình luyện tập và trình diễn tại đêm bán kết. Theo sát cả một hành trình là cách tốt nhất để tìm ra những gương mặt xuất sắc.

Nàng hậu chia sẻ, cô gặp nhiều áp lực khi ngồi ghế nóng Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020. 

Chia sẻ về cảm xúc khi ngồi ghế nóng, nàng hậu cho biết: “Cảm giác đầu tiên là áp lực, bởi đây là một cuộc thi quy mô và hoành tráng. Vị trí giám khảo phải hội tụ đầy đủ: Danh hiệu, tài năng, uy tín, vị trí xã hội.

Về lời khuyên dành cho các bạn thí sinh, mình chỉ có điều duy nhất muốn chia sẻ, đó là các bạn hãy thật vui vẻ, xem cuộc thi này như một trải nghiệm và là kỷ niệm đáng nhớ trong đời mình. Vì thế, hãy sống hết mình với quãng thời gian này và sống thật thoải mái.

Trưởng BTC Đặng Gia Bena - người sáng lập và nắm giữ bản quyền của nhiều sân chơi nhan sắc.

Với sắc đỏ làm chủ đạo sân khấu, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 tạo ra không gian ấn tượng, huyền ảo giúp các thí sinh tự tin trình diễn các phần thi công sở của thương hiệu Melano Thúy Anh, áo dài của NTK Đức Minh và dạ hội của NTK Tom Kara.

Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khép lại. 22 thí sinh nổi bật sẽ bước tiếp vào vòng Chung kết. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 dự kiến sẽ được diễn ra vào cuối tháng 12/2020 tại TP. Đà Nẵng với sự quan tâm của các cơ quan báo đài.

Hoa An