Giải trí

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là một trong những nàng hậu nức tiếng khi mang về chiếc vương miện quốc tế thứ 2 cho Việt Nam. Sự quyết tâm và bản lĩnh đã giúp Bảo Ngọc xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Bảo Ngọc tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang những chưa tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Và mới đây, người đẹp đã quyết định thử sức với vai trò khách mời trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, tại chương trình, các khách mời nổi tiếng như: Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng, ca sĩ Liz Kim Cương, diễn viên Ngô Hải Nam, diễn viên Trần Nhậm, diễn viên Tùng Min sẽ cùng các thí sinh thi đấu, trải nghiệm lái mô tô nước để chinh phục những con sóng. Tất cả các hoạt động đều có sự hướng dẫn, giám sát từ các chuyên gia quốc tế.

“Toả sóng đam mê” gôm chân 3 đội chơi, với 9 thí sinh. Họ là những người được tuyển chọn từ các câu lạc bộ mô tô nước trên khắp cả nước và những người yêu thích môn thể thao này.

Tại mỗi tập, thí sinh phải vượt qua các thử thách để có cơ hội bước tiếp. Á quân và quán quân của chương trình sẽ có cơ hội giành chiếc vé đại diện Việt Nam tham dự Giải đua vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike 2024.

Ông Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bình Định F1 (BDF1)

Chia sẻ về lý do chọn Bình Định làm điểm ghi hình của cho chương trình ông Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bình Định F1 (BDF1) cho biết: “Thông qua chương trình, chúng tôi muốn được quảng bá rộng rãi hình ảnh thành phố du lịch biển Quy Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung đến đông đảo người xem trong cũng như ngoài nước. Chúng rất tự hào khi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thực hiện chương trình truyền hình thực tế gắn liền với môn thể thao mô tô nước”.

Để đảm bảo an toàn cho thí sinh và khách mời, Ban tổ chức đã mời các chuyên gia, huấn luyện viên, vận động viên là những nhà vô địch thế giới tham gia chương trình.

“Toả sóng đam mê Aquabike” có sự tham gia của các chuyên gia, huấn luyện viên, vận động viên là những nhà vô địch thế giới.

Ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Thể Thao VTV chia sẻ: “‘Toả sóng đam mê Aquabike’ là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về bộ môn đua mô tô nước tại Việt Nam. Chương trình nhằm khơi gợi, lan toả niềm đam mê và tạo động lực để mọi người tham gia, tận hưởng sự độc đáo của môn thể thao rất mới mẻ này. Thông qua các cuộc đua hấp dẫn về trí lực và thể lực, chương trình không chỉ giới thiệu về bộ môn đua mô tô nước mà còn kể về hành trình đầy thử thách và niềm hạnh phúc khi chinh phục những đợt sóng nước của các tay đua”.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đảm nhận vị trí MC của chương trình.

“Toả sóng đam mê Aquabike” do Đài Truyền Hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty BHD sản xuất theo bản quyền của Công ty Cổ phần Bình Định F1. Hiện, chương trình vừa hoàn thành công tác ghi hình tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Lịch phát sóng dự kiến vào lúc 20h30 thứ 2 hằng tuần, trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 19/2/2024.

An Nam