Giải trí

Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Khánh Linh “no nước” với mô tô nước

Khách mời đặc biệt của tập đầu tiên “Toả sóng đam mê Aquabike” là Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc, Á hậu 1 Hoà bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh.

Sau khi đăng quang, cả hai đều tập trung cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, các hoạt động trong lĩnh vực thời trang và chưa từng thử sức với các chương trình truyền hình thực tế. Đây là lần đầu tiên 2 người đẹp nhận lời với vai trò là khách mời đặc biệt trong chương trình “Toả sóng đam mê Aquabike”, chương trình truyền hình thực tế về bộ môn thể thao mô tô nước lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc và Á hậu 1 Hoà bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh

Trong tập 1, Bảo Ngọc và Khánh Linh sẽ là người chơi ngồi trên phao chuối, chiếc phao này nối với mô tô nước, các thí sinh sẽ lái nó đi theo sơ đồ được huấn luận viên cùng dàn giám sát chương trình chỉ đỉnh.

Để làm quen với phao chuối, Bảo Ngọc, Khánh Linh được nhà báo Trương Anh Ngọc (bình luận viên hiện trường) dùng mô tô nước kéo đi một vòng. Chỉ mới tập dượt mà 2 người đẹp được bụng “no nước” trước khi bước vào thử thách chính với các thí sinh của chương trình. Dù vậy, cả hai đều rất hào hứng, phấn khích với thử thách khó nhằn này. Đồng thời, đây cũng là “dấu hiệu” cho một trải nghiệm đáng nhớ của 2 nàng hậu với bộ môn thể thao mô tô nước.

Là chương trình truyền hình thực tế dài 5 tập, “Toả sóng đam mê Aquabike” là cuộc đua kịch tính, hấp dẫn trên mặt nước của 9 thí sinh gồm: Diễm Trần Biker, Đỗ Bích Ngọc, diễn viên Ngô Hải Nam, Nguyễn Thành Trung, Trần Vĩnh Phát, Trần Quốc Bình, Lê Tấn Hộ, Trần Anh Trường và Hà Văn Nghĩa. Chương trình được ghi hình tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn, cũng là địa điểm tổ chức giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike 2024 vào cuối tháng 3 này. Vì vậy, cuộc đua trở thành quán quân “Toả sóng đam mê Aquabike” giữa 9 thí sinh sẽ giúp họ có cơ hội nhận chiếc vé đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế.

“Toả sóng đam mê Aquabike” do Đài Truyền Hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty BHD sản xuất theo bản quyền của Công ty Cổ Phần Bình Định F1. Tập đầu tiên sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 2 ngày 19/2/2024, trên kênh VTV3.

An An