Sự kiện

Hoà Bình: Nam sinh lớp 10 đi xe máy điện tử vong dưới gầm xe cẩu

Vụ tai nạn giao thông xảy ra mới đây ở TP.Hà Bình khiến một nam sinh đi xe máy điện tử vong.

Thông tin của nhân chứng, vào lúc 19h, ngày 17/4 trên đường Cù Chính Lan, phường Đồng Tiến, TP.Hòa Bình, tỉnh Hoà Bình xảy ra vụ tai nạn giao thông đường bộ làm một nam sinh đi xe máy điện tử vong trong gầm xe cẩu tự hành.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên một chiếc xe cẩu tự hành BKS 28C - 041.74 đang di chuyển trên đường Cù Chính Lan (đường nội thành) theo hướng Đồng Tiến - Phương Lâm. Cùng thời điểm có một nam sinh đi xe máy điện cùng chiều, thấy chiếc xe cẩu phanh gấp, dừng đột ngột, mọi người chạy ra thì thấy thi thể một nam thanh niên nằm tử vong dưới gầm ô tô.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ghi nhận của PV báo điện tử Người Đưa Tin tại hiện trường, trên đường Cù Chính Lan, địa bàn tổ 14 phường Đồng Tiến, TP.Hòa Bình có một xe cẩu tự hành BKS 28C - 041.74 dừng ở đó, cạnh đó là một chiếc xe máy điện nằm đổ vật ở lề đường bên phải.

Chiếc xe cẩu dừng ở nơi xảy ra tai nạn.

Trao đổi với phóng viên, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) tỉnh Hòa Bình xác nhận, nam sinh bị tại nan giao thông tối 17/4 là học sinh của TTGDTX tỉnh Hòa Bình. Em là Trần Duy G., sinh năm 2003, học sinh Lớp 10C1. Gia đình em ở tổ 7 phường Đồng Tiến TP.Hòa Bình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, phân luồng đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Bên cạnh là đống đất, cát. 

Vụ tai nạn xảy ra không loại trừ nguyên nhân có thể liên quan đến những đống đất, đống cát bên đường. Người dân trong khu vực cho rằng, từ vụ việc đáng tiếc trên các ngành chức năng và chính quyền địa phương cần quản lý chặt chẽ và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm trật tự đô thị, nhất là hành vi tập kết vật liệu xây dựng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hành lang an toàn giao thông, tránh được những vụ tai nạn thương tâm xảy ra

Hiện, vụ tai nạn giao thông làm tử vong nam sinh lớp 10 đang được cơ quan chức năng ở TP.Hòa Bình tiếp tục được điều tra làm rõ.

Thu Hương