Giải trí

Hồ Văn Cường được khen hết lời vì hành động tinh tế với đồng nghiệp nữ

Sau thời gian gặp nhiều ồn ào, nhờ sự động viên của fan hâm mộ và “tiền bối” Hồ Văn Cường trở lại ngày càng hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục góp mặt trong một đêm nhạc ở đảo Lý Sơn. Trong những hình ảnh được cư dân mạng ghi lại, có thể thấy, hình ảnh đầy điển trai của Hồ Văn Cường khi diện bộ vest màu kem, kiểu tóc rủ đúng chuẩn Hàn Quốc, Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều lời khen cho ngoại hình ngày càng ưa nhìn của mình.

Trong một khoảnh khắc dân mạng được dịp truyền tay nhau, khi nhìn thấy một nữ MC khá vất vả khi di chuyển xuống những bậc thang sân khấu khi diện chiếc đầm đen thì nam ca sĩ Hồ Văn Cường đã chủ động đưa tay, dìu đàn chị xuống sân khấu một cách đầy tinh tế.

Hành động nhỏ nhưng đầy sự ga lăng của Hồ Văn Cường đã khiến không ít người vỗ tay khen ngợi sự tinh ý của nam ca sĩ trẻ.

Thời gian vừa qua chuyện ồn ào giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung gây xôn xao mạng xã hội. Nam ca sĩ gặp không ít những khó khăn. Tuy nhiên đầu năm 2022, Ngọc Sơn và doanh nhân bầu Thụy chính thức tuyên bố đứng ra giúp đỡ Hồ Văn Cường trong công việc nghệ thuật. Danh ca Ngọc Sơn cảm nhận được Hồ Văn Cường là một người chân thành, có chí cầu tiến.

Ngọc Sơn từng chia sẻ với phóng viên rằng, bản thân không ai hoàn hảo, nam ca sĩ không bận tâm những ồn ào trong quá khứ của Hồ Văn Cường mà chỉ mong giọng ca "Bỏ quê" phấn đấu trong chặng đường nghệ thuật sắp tới.

Trước đây danh ca Ngọc Sơn từng tiết lộ cát-xê của Hồ Văn Cường lên đến 200 triệu/show khiến nhiều người nghi ngờ tính xác thực của con số này. Tuy nhiên, khi phóng viên liên hệ phía ban tổ chức, người này xác nhận có con số trên. Lý do được trả mức cát-xê này vì Hồ Văn Cường phải biểu diễn 10 ca khúc trong show.

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Hồ Văn Cường cũng tạo được nhiều sự chú ý khi được Bầu Thuỵ tặng kênh Youtube không lâu, tài khoản này đã chính thức nhận nút bạc với 100 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Điều này cho thấy sự quan tâm khán giả dành cho Hồ Văn Cường vẫn rất to lớn.

Trúc Chi (t/h)