Sự kiện

“Hố tử thần” bất ngờ xuất hiện trong nhà để xe giáo viên ở Đắk Lắk

Nhà xe giáo viên bất ngờ sụt lún tạo thành hố lớn khiến hai chiếc xe máy rơi xuống, may mắn không thiệt hại về người.

Sáng 29/5, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra sự cố sụt hố trên nền giếng nước cũ xảy ra tại trường tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp).

Theo bà Bùi Thị Kim Dung – Hiệu trưởng Trần Quốc Toản, vào sáng 27/5 khu vực nhà xe của giáo viên nhà trường bất ngờ bị sụt hố lớn, khiến 2 chiếc xe máy rơi xuống phía dưới.

Khu vực xảy ra sụt lún.

Bà Dung cho biết, khu vực bị sụt hố này trước đây có một giếng nước sâu 18m do UBND xã đào cho người dân khu vực xung quanh có nước sinh hoạt.

Sau đó, người dân tự khoan được giếng sử dụng, thầy hiệu trưởng cũ không lấp giếng, dùng miếng bê tông đậy lên trên để sau này cần thì dùng lại.

Sau đó, khu vực này được đổ bê tông làm nhà xe cho giáo viên, đến nay bất ngờ xảy ra sự việc sụt hố. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Thời điểm bị sụt lún giáo viên và học sinh đã vào lớp.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường báo cáo lên UBND xã, huyện và phòng GD&ĐT huyện để có chỉ đạo kịp thời. Đồng thời, người dân xung quanh tới đưa 2 xe máy của giáo viên lên trên.

Người dân và các giáo viên trong trường đưa 2 chiếc xe máy lên khỏi khu vực sụt lún.

"Thời điểm hố vừa sụt chỉ là một hố nhỏ phía bên dưới nước dâng lên. Đến sáng 29/5, hố này lở rộng ra hơn 10m2 như một giếng khơi. Để bảo đảm an toàn, nhà trường cử giáo viên, đoàn thanh niên trực 24/24 không cho ai đến gần khu vực. Sáng 29/5, trường cho chở các xe đất đến, thi công san lấp hố và đổ bê tông lại khu vực nhà để xe", phía nhà trường cho hay.