Ngôi sao

Hồ Quang Hiếu công khai vợ sắp cưới, dân mạng gọi tên Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu công khai vợ sắp cưới trên trang cá nhân, nhưng cố tình che mặt, dân mạng chỉ ra chi tiết khẳng định chẳng còn ai ngoài Bảo Anh.

Sáng 4/7, trên trang cá nhân, giọng ca Con bướm xuân khoe bức ảnh chụp cùng một người bí mật, anh viết: “Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới”.

Mặc dù viết vậy nhưng có vẻ như anh vẫn chưa muốn công khai bạn gái nên đành dùng icon mặt cười đáng yêu che đi.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu khoe ảnh tình tứ bên "vợ sắp cưới".

Nhưng có vẻ như "vải thưa không che được mắt thánh", cư dân mạng nhanh chóng nhận ra hình ảnh cô gái có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ Bảo Anh: dáng cao, gầy, tóc ngắn và làn da trắng. Đặc biệt, chiếc vòng tay màu đen là điểm gây chú ý nhất khiến nhiều người khẳng định “vợ sắp cưới” của Hồ Quang Hiếu là Bảo Anh.

Chiếc vòng tay trùng hợp gây chú ý.

Một số khán giả còn tinh ý nhận ra chiếc balo ở phía sau tấm ảnh giống hệt món đồ yêu thích của ca sĩ Như lời đồn.

Cư dân mạng chỉ ra chiếc balo hàng hiệu ở góc tấm ảnh giống với món đồ yêu thích của Bảo Anh.

Đáp lại sự quan tâm từ cộng đồng mạng, Hồ Quang Hiếu thể hiện độ "mặn mà" không ai sánh kịp: "Đang ngồi tính xem cho con học mẫu giáo ở đâu. Học ở trường nào mà đau cả đầu". Khi nhận được yêu cầu gỡ icon để mọi người không phải "đoán già đoán non", Hồ Quang Hiếu thể hiện sự cứng rắn "Facebook càn quét ảnh rồi mà tôi vẫn cẩn thận che mặt. Bảo mật tận 2 lớp cho chắc".

Dòng chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đang thu hút sự chú ý, nhiều fans của nam ca sĩ và Bảo Anh tỏ ra hứng khởi. Dù mới chỉ là đồn đoán và suy luận dựa trên những "chứng cứ" sẵn có, nhưng fans cả hai cũng không ngừng hi vọng họ sẽ tái hợp trong tương lai.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài. Họ chia tay vào tháng 10/2017.

Từ năm 2018, cư dân mạng liên tục đồn đoán cặp sao tái hợp. Trả lời về việc thường xuyên gặp gỡ Bảo Anh trong các buổi tụ tập với bạn bè sau chia tay, Hồ Quang Hiếu nói: “Tôi với Bảo Anh hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỷ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”.

Vào Lễ Tình nhân năm nay, cặp đôi đình đám một thời Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi đã quay lại sau khi cùng chia sẻ hình ảnh đi du lịch Iceland. Những hình ảnh chuyến đi liên tục được cả hai cập nhật trên trang cá nhân vì vậy mà người hâm mộ nhanh chóng cho rằng họ đi chơi Valentine cùng nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đi du lịch tại Iceland, cùng checkin 1 địa điểm vào ngày lễ Valentine.

Quốc Tiệp (tổng hợp)