Ngôi sao

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho con trai, Đàm Thu Trang không xuất hiện

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chia tay vào tháng 7/2015. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ luôn bên nhau trong dịp sinh nhật con trai Subeo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn video ngắn trong buổi tiệc mừng sinh nhật bé Subeo. Cậu bé hạnh phúc thổi nến mừng sinh nhật 9 tuổi bên cạnh cha mẹ. Cường Đô La hô vang: "Chúc mừng sinh nhật", trong khi đó Hồ Ngọc Hà ôm hôn con trai.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. Ảnh: Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, tối 21/6, Hồ Ngọc Hà cô cùng bạn trai Kim Lý và gia đình đã tổ chức sinh nhật con. Nam diễn viên đăng ảnh chụp cùng bé Subeo, Hồ Ngọc Hà và cha mẹ cô kèm lời chúc mừng sinh nhật.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Kim Lý thắp nến và hát chúc mừng sinh nhật quý tử cũng khiến nhiều người xúc động.

Kim Lý và gia đình Hà Hồ cũng tổ chức sinh nhật cho Subeo. Ảnh: FBNV.

Hồ Ngọc Hà viết những lời ngọt ngào dành cho con trai trên Facebook: "Tình yêu đẹp nhất cuộc đời mình. Đại gia đình chúc mừng sinh nhật con yêu".

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên con trai.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ vui vẻ cho biết, niềm vui trong sinh nhật của Subeo năm nào cũng đều kéo dài một tuần. Được biết, sáng cùng ngày, Subeo đã đón tuổi mới bên cạnh bạn bè. Sau tiệc sinh nhật với gia đình, cậu nhóc sẽ được mẹ bao trọn một khu trượt tuyết để vui đùa với bạn bè trong dịp cuối tuần.

Đàm Thu Trang cũng thể hiện tình cảm với con riêng của chồng. Cô đăng tải bộ ảnh cưới có sự góp mặt của Subeo và viết: "Chúc mừng sinh nhật con khỉ. Yêu con".

Bé Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Dù bố mẹ đã "đường ai nấy đi" song Subeo may mắn khi được Đàm Thu Trang - vợ sắp cưới của Cường Đô La và Kim Lý - người tình của Hồ Ngọc Hà yêu thương hết mực. Mỗi khi rảnh rỗi và bé Subeo được nghỉ học, Hồ Ngọc Hà cũng như Cường Đô La đều sắp xếp thời gian đưa con trai đi du lịch, trải nghiệm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)