Ngôi sao

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý đi xem show đồ cưới

Mới đây, Kim Lý vừa tháp tùng Hồ Ngọc Hà đến dự buổi ra mắt bộ sưu tập áo cưới mới. Cả hai luôn tay trong tay và dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ suốt sự kiện.

Tối 19/9, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng tham dự sự kiện tại Hà Nội. Hồ Ngọc Hà chọn chiếc đầm lệch vai, ton sur ton cùng người tình đến tham dự sự kiện. Tuy chỉ qua hình ảnh nhưng nhiều khán giả nhận xét cặp đôi đang rất hạnh phúc và không ngại cho người khác thấy tình yêu của mình.

Cặp đôi ngồi kế bên nhau ở hàng ghế đầu và nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên nhau với nhiều cử chỉ âu yếm. Tháng trước, nữ ca sĩ Love song đã đến Thụy Điển và gặp gỡ gia đình bạn trai. Với việc cùng nhau theo dõi show đồ cưới, nhiều người hâm mộ mong chờ ngày cả hai cầm tay nhau về chung một nhà. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn úp mở chuyện kết hôn.

Hà Hồ và Kim Lý diện trang phục màu đen ton-sur-ton nhưng vẫn nổi bật. Mặc dù ngồi cạnh Hoa hậu Dương Thuỳ Linh và một 'rừng' người đẹp nhưng họ vẫn không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên sau khi cùng hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ. Thời gian sau đó, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc "tình bể bình" lên mạng xã hội. Tuy tạm dừng các hoạt động nghệ thuật nhưng nam thần Hương Ga vẫn thường xuyên có mặt trong các sự kiện quảng bá thương hiệu của bạn gái.

Hồ Ngọc Hà cũng rất chăm chỉ đưa người tình đi công tác xa hoặc sánh đôi trong các chuyến du lịch lãng mạn. Thậm chí, Kim Lý còn bày tỏ việc mong muốn kết hôn với "nữ hoàng giải trí".

Hà Hồ và Kim Lý được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất showbiz hiện nay. Các fans đang mong chờ họ về cùng một nhà.

Khác với những người tình trước của Hà Hồ, Kim Lý nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Họ chúc phúc cho Hà Hồ đã tìm được bến bờ hạnh phúc, xứng đôi vừa lứa. Nhờ Kim Lý mà ngay cả những anti fan đã từng ném đá Hà Hồ cũng quay ra ủng hộ cô.

Một điều không thể không thừa nhận, tuy không giàu có như hai cuộc tình gần đây của Hà Hồ nhưng Kim Lý lại là một anh chàng điển trai, tài năng, xuất thân trong một gia đình danh giá và học thức. Anh còn có thể sử dụng thành thạo nhiều ngoại ngữ và có sự nghiệp kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, anh còn có một đời tư sạch. Có thể nói, nam diễn viên là mẫu người yêu, người chồng lí tưởng mà nhiều người mơ ước.

Tuy nhiên, đó chưa phải là điểm quan trọng nhất khiến Hà Hồ được ủng hộ khi yêu Kim Lý mà chính sự độc thân của Kim Lý mới là điều người hâm mộ quan tâm. Một trong những nguyên nhân khiến Hà Hồ bị ghét cay ghét đắng đó chính là chuyện làm người thứ ba trong các cuộc tình đã qua. Các mối tình của cô đa phần đều dính tới những người đàn ông đang có vợ. Từ đó, bao thị phi cứ kéo đến với Hồ Ngọc Hà.

Chỉ khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới có một vị thế khác. Anh là một người đàn ông tự do và có thể cho cô một danh phận đàng hoàng. Không còn phải giấu giếm mọi người, Hà Hồ có thể vô tư khoác tay anh đi giữa phố, ôm anh giữa chốn đông người, thậm chí khóa môi mà không bị một ai chê bai, gièm pha.

Quốc Tiệp (tổng hợp)