Ngôi sao

Hồ Ngọc Hà sóng đôi cùng Kim Lý bất ngờ "chạm mặt" Lệ Quyên

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của sự chú ý khi góp mặt trong sự kiện giải trí tại Hà Nội. Cả hai đều khoe vẻ quyến rũ khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Được biết, Lệ Quyên đang gấp rút để tập luyện cho show diễn của mình nhưng vì muốn về Hà Nội vào những ngày đầu đông để cảm nhận cái lạnh đầu mùa và yêu mến những người bạn của mình nên giọng ca Hãy trả lời em đã nhận lời làm người mẫu tại show diễn mới đây.

Thậm chí, cô còn diện áo cưới mở màn cho phần áo cưới với sự đồng hành của các nhà tạo mốt tên tuổi: NTK Hoàng Hải, NTK David Minh Đức và NTK Kelly Bùi.

Lệ Quyên được nhớ đến nhiều nhất với nhạc Bolero. Chất giọng Bắc khàn khàn của cô từng khiến nhiều nhạc sĩ và khán giả tranh cãi. Song, qua bao nhiêu năm nghe những nhạc phẩm Bolero của Lệ Quyên mới thấy sự chọn lựa của cô quả thật rất thức thời và thông minh.

Lệ Quyên lột xác trong hình ảnh một cô dâu. Ở tuổi gần 40, Lệ Quyên toát lên vẻ đẹp đằm thắm và tràn đầy năng lượng của một người phụ nữ đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Lệ Quyên chia sẻ, chị nghĩ rằng cuộc sống bình yên hay giông tố là do mình lựa chọn. Quyên biết bản thân không có khả năng đương đầu sóng gió nên luôn tự nhủ phải tiết chế cảm xúc, điều chỉnh hành vi để luôn bình an.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Kim Lý. Hồ Ngọc Hà cho biết, cô vừa bay về từ nước ngoài, tức tốc đến sự kiện của bạn thân cũng bởi vì tình cảm kéo dài hơn 20 năm qua. Hiện tại, vì bị đau mắt, nên một bên mắt của cô vẫn đang bị đau và sưng, thế nhưng gương mặt hài hòa và ăn ảnh của cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc rực rỡ. Đặc biệt, vẻ hạnh phúc thể hiện qua từng nụ cười, cử chỉ tình cảm với người yêu giữa Hà Hồ và Kim Lý không thể nào giấu được.

Dưới hàng ghế khán giả, Hồ Ngọc Hà cùng người yêu là diễn viên Kim Lý chăm chú dõi theo phần trình diễn thời trang, trong đó có sự thể hiện của Lệ Quyên. Được biết, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không còn được đẹp như thuở xưa, thế nhưng vì cả hai cùng chơi rất thân với người bạn chung, thế nên đều đã tề tựu trong sự kiện diễn ra vào một ngày lạnh của thủ đô.

Ngoài Hà Hồ, Lệ Quyên, sự kiện còn quy tụ sự góp mặt của siêu mẫu Xuân Lan.

Hoa Hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền cũng có mặt tại sự kiện, chị gợi cảm với đầm tối màu dài thướt tha cùng nhà thiết kế Hà Linh Thư, người mẫu Thúy Hằng, MC Anh Tuấn…