Giải trí

Hồ Ngọc Hà hé lộ điểm chung đặc biệt của các thành viên trong gia đình

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được biết đến là một trong những tổ ấm có cuộc sống viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải loạt ảnh chia sẻ lại biểu cảm của các con khi được mẹ Hà ba Kim dẫn đi dạo tại một quán cà phê mèo. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cả nhà mê mèo, trừ mẹ" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà-Kim Lý.

Hình ảnh Kim Lý, Subeo, Lisa và Leon đang mải mê chơi đùa với mèo khiến Hồ Ngọc Hà ghen tỵ. Có thể thấy, sau khoảng thời gian đầu còn lạ lẫm, các nhóc tỳ đã nhanh chóng thích ứng được và mạnh dạn sờ, vuốt lông mèo.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng không ngần ngại chỉ ra điểm chung giữa các thành viên trong gia đình và lên tiếng thừa nhận bản thân khác biệt. Giọng hát Cả một trời thương nhớ chia sẻ, cả nhà nữ ca sĩ ai cũng mê mèo, trừ cô. Thế nên, cũng không hẳn ngạc nhiên khi trong loạt ảnh chỉ có sự hiện diện của cha con Kim Lý cùng những chú mèo.

Có thể thấy, dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, thế nhưng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn dành riêng khoảng thời gian cuối tuần để có thể ở bên chăm sóc các con. Được biết, đây chính là nguồn động lực lớn nhất giúp nữ ca sĩ và chồng thăng hoa trong sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được biết đến là một trong những tổ ấm có cuộc sống viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt. Cặp sao "trai tài gái sắc" luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, sát cánh nhau trong xây dựng gia đình. Đó là cách cả hai xây dựng và giữ gìn tình yêu trong 5 năm gắn bó và hai năm kết hôn. 

Được biết, cả hai bén duyên từ năm 2017, khi cùng đóng MV "Cả một trời thương nhớ". Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Sau ba năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, đón con sinh đôi: Một trai, một gái.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý luôn tay trong tay dự sự kiện. Ảnh: Báo Vnexpress.

Ngoài tình cảm lãng mạn, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc. Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà, cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con. Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con. Hà Hồ nhớ quãng thời gian cô mang thai, lần nào đi kiểm tra sức khỏe mẹ và bé, Kim Lý cũng muốn được đưa đi. "Có lần tôi trốn khám thai một mình, anh ấy giận dỗi hai ngày không nói chuyện", ca sĩ cho biết.

Trúc Chi (theo Saostar, Vnexpress)