Giải trí

Hồ Ngọc Hà: "Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ "

Việc tôi chụp ảnh cưới với Kim Lý là muốn truyền cảm hứng đến mọi phụ nữ. Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ là một tình yêu chung thủy và một thỏi son. 

Hôm qua (3/3), Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một buổi giao lưu báo chí nhân ngày ra mắt sản phẩm soi môi riêng của mình. Đây cũng là dấu ấn quan trọng trong việc chuyển hướng từ ca sĩ sang doanh nhân của cô.

Tại đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đôi điều về mục đích của việc chuyển hướng sang kinh doanh này:

"Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu. Tất nhiên, áp lực đến với tôi là rất lớn. Ở mỗi giai đoạn, tôi sẽ có những tham vọng khác nhau.

Mỹ phẩm không phải là một trong những công việc mang lại nguồn thu nhập kinh khủng, nhưng giúp tôi phát triển được đam mê của mình. Tôi muốn có một đời sống đến mọi phụ nữ và cho họ có công việc thực sự ý nghĩa trong cuộc sống của họ.

Ngay cả khi phụ nữ ở nhà phục vụ chồng con, không đi ra ngoài, họ vẫn có thể độc lập về tài chính của mình. Đó chính là điều mong muốn lớn nhất của tôi.

Khi kinh doanh thành công, tôi sẽ có thêm lợi nhuận để làm vốn đầu tư tiếp vào lĩnh vực ca hát.

Tôi không muốn xuất hiện nhiều như trước đây, ngày nào cũng đi hát, đi diễn. Như vậy sẽ làm tôi bị chai lì cảm xúc. Bây giờ, tôi chỉ nhận show diễn nào mà khán giả ở đó thực sự yêu thích và chời đợi tôi.

Bên cạnh đó, tôi sẽ có thêm nhiều thời gian để suy nghĩ, làm đặc sắc hơn những lần xuất hiện tiếp theo của mình. Tôi không muốn và cũng không thích ngày nào cũng phải đi hát, phải lên sân khấu trả bài rồi nhận tiền đi về nữa.

Tôi muốn phải làm sao để khi lên sân khấu được thăng hoa và được khán giả đón nhận. Bên cạnh đó, khi kinh doanh thành công, tôi sẽ có tiền để thực hiện những MV hay album chất lượng hơn.

Cũng lâu rồi tôi chưa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, nhưng sắp tới tôi sẽ tặng những món quà rất bất ngờ dành cho khán giả.

Về việc tôi copy mẫu son môi của người khác, tôi nghĩ chẳng ai copy ai cả. Tất cả những mẫu mã son môi ở các thương hiệu đều giống nhau hết. Chỉ có điều, mỗi logo của thương hiệu sẽ khác nhau và chất lượng bên trong sản phẩm của mỗi người sẽ có bí quyết riêng.

Thỏi son tròn này, hàng trăm thương hiệu khác đã sở hữu rồi. Tuy nhiên, màu son và thương hiệu của tôi đã được in sẵn trên đó, không lạc đi đâu được. Hay, ở thị trường có hàng triệu mẫu son hình vuông, chẳng lẽ lại nói các thương hiệu đều bắt chước nhau?

Nhà máy khi sản xuất sản phẩm đều có mẫu mã chung, bạn chọn cái gì và in ấn ra sao là quyền của bạn, chứ không ai copy ai hết.

Việc tôi chụp ảnh cưới với Kim Lý là muốn truyền cảm hứng đến mọi phụ nữ. Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ là một tình yêu chung thủy và một thỏi son. 

Kim Lý không phải người đầu tiên tôi chụp hình áo cưới. Tôi đã chụp hình áo cưới với nhiều người mẫu nam trong sự nghiệp của mình. Quan trọng là sự sáng tạo và táo bạo sẽ giúp tôi làm được nhiều điều mới mẻ.

Hạnh phúc là thứ mình tìm thì không có và tự ông trời sẽ se duyên, cứ tự hạnh phúc theo những gì mình có. Đừng bao giờ mong muốn những thứ mình không có".

Trang Dung (t/h)