Cộng đồng mạng

Hổ làm người bảo vệ giấy đăng ký kết hôn

Từ nay về sau, hổ sẽ thay két bảo vệ giữ giấy đăng ký kết hôn của các cặp vợ chồng để tránh tình trạng ly hôn xảy ra triền miên.

Hôn nhân là chuyện trăm năm, là đại sự cả đời, đứng trước ngày trọng đại không ít người phải cân đo đong đếm kỹ càng rằng có nên từ bỏ mọi thứ để ghi tên mình vào khế ước hôn nhân hay không.

Giấy đăng ký kết hôn sẽ được những chú hổ, sư tử, gấu rừng trông nom!

Và cuộc sống vợ chồng bắt đầu, người ta nói hôn nhân phóng đại khuyết điểm của nhau, và khi những mâu thuẫn nảy sinh, không ít các cặp đôi đứng trên bờ vực của tan vỡ và ly hôn.

Ba chú hổ trắng canh giữ chiếc két sắt có giấy đăng ký kết hôn.

Bởi vậy, để ngăn chặn những phút bồng bột, sở thú Yêm Thành ở Giang Tô, Trung Quốc đã ra mắt dịch vụ "bảo quản tình yêu", cho phép du khách chọn hổ, sư tử, gấu nâu để bảo vệ giấy đăng ký kết hôn của mình tránh trường hợp ly dị!

Thực tế, dịch vụ này rất sáng tạo giúp các cặp đôi không phải nuối tiếc khi trót có những hành động thiếu suy nghĩ trong lúc nóng giận.

Giấy đăng ký kết hôn sẽ được cất trong tủ sắt đặt ở trong chuồng các con vật. Đại diện sở thú Yêm Thành nói: "Ba con mãnh thú sẽ bảo vệ giấy đăng ký kết hôn của bạn khiến nửa kia của bạn sẽ không bao giờ dám đòi ly hôn mỗi khi tức giận. Chúng tôi muốn sử dụng hoạt động này để phản ánh rằng tình yêu luôn cần sự bình tĩnh và trách nhiệm".

Được biết, vườn thú sẽ không trực tiếp để giấy đăng kí kết hôn vào chỗ những con vật đó, thay vào đó, giấy đăng kí kết hôn sẽ được cho vào két sắt không thể bị phá hủy và sẽ an toàn tuyệt đối khi đặt ở ngoài trời cùng với những con thú.

Các két sắt được thiết kế riêng để phù hợp với điều kiện ngoài trời như mưa, gió, nắng,…

Ngay sau khi vừa được công bố, thông tin này đã nhanh chóng thu được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng kèm theo đó là hai luồng quan điểm, nhận định trái chiều nhau nhất là khi giá dịch vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

Mặc dù vậy, có vẻ dịch vụ này đang hút khách tham gia, hiện đã có rất nhiều cặp đôi gửi giấy đăng ký kết hôn của mình vào sở thú và một danh sách những người chờ được làm thủ tục.

Minh Anh