Bóng đá Việt Nam

HLV Troussier đến xem hai đội "đã" trụ hạng đá với nhau

HLV Troussier bất ngờ xuất hiện dự khán trận đấu giữa CLB TP.HCM và Bình Dương ở vòng đấu cuối V-League 2023.

HLV Troussier xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa CLB TP.HCM và Bình Dương, cả hai đội chỉ cần 1 điểm để "dìu" nhau trụ hạng.

 

CLB TP.HCM và Bình Dương đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. Cả hai đội bóng nhập cuộc thận trọng.

 

Bình Dương có những cơ hội nguy hiểm khi đối mặt thủ thành Lê Giang, tuy nhiên các chân sút của đội bóng đất Thủ lại không dứt điểm chính xác.

 

CLB TP.HCM chủ động chơi phòng ngự hướng đến một kết quả hoà trước Bình Dương nên không tạo được nhiều sóng gió lên khung thành đội khách.

 

HLV Lê Huỳnh Đức dặn dò các cầu thủ bên ngoài đường pitch, dù đội chủ nhà đã chủ động chơi phòng ngự nhường thế trận nhưng bóng đất Thủ không mải mê tấn công. Hiệp 1 khép lại với kết quả hoà 0-0.

 

Trên khán đài HLV Troussier có những trao đổi với trợ lý Nguyễn Việt Thắng.

 

Hiệp 2 diễn ra theo chiều hướng tương đối tẻ nhạt và buồn ngủ, hai đội chủ yếu thực hiện các đường chuyền ngang. CLB TP.HCM chơi lùi sâu bảo vệ tỷ số, trong khi đó Bình Dương tấn công không "nhiệt" như hiệp 1.

 

Đến khoảng phút 70, một số khán giả ở khán đài B đã bỏ về dù trận đấu vẫn còn tiếp diễn.

 

Phút 85, HLV Troussier và trợ lý Nguyễn Việt Thắng đã rời khán đài và ra về sớm. Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Bình Dương khá tẻ nhạt.

 

CLB TP.HCM và Bình Dương kết thúc trận đấu với kết quả hoà không bàn thắng. Một điểm giúp cho cả hai đội trụ hạng thành công ở V.League để đẩy SHB Đà Nẵng xuống chơi ở giải hạng Nhất.