Cần biết

HLV Tô Quỳnh Mai và “ đứa con” mang sứ mệnh “TQM Speaking Academy”

Những ngày qua cộng đồng xôn xao về 1 khóa học  “Streamer nhí đầu tiên có mặt” tại Việt Nam, chương trình do Báo Thiếu Niên Tiền Phong & Nhi Đồng, Học viện đào tạo hoa hậu người mẫu Missmodel Academy phối hợp cùng TQM Speaking Academy ( Thuộc TQM Group) do HLV Tô Quỳnh Mai sáng lập.

Chương trình “Streamer Nhí Tự tin Tỏa sáng” do Tô Quỳnh Mai Speaking Academy biên soạn giáo trình đào tạo. Và đây là một trong những chương trình rất tâm huyết của cô Tô Quỳnh Mai gửi gắm vào đứa con có tên "TQM Speaking Academy".

Chân Dung CEO Tô Quỳnh Mai - founder của TQM Speaking Academy

Tô Quỳnh Mai Speaking Academy được sáng lập bởi cô Tô Quỳnh Mai, một diễn giả, 1 MC song ngữ, 1 HLV livestream & softkill Quốc Tế dày dặn kinh nghiệm với hơn 15 năm đứng trước ống kính, xuất hiện tại các sân khấu tại những chương trình Quốc Tế lớn nhất Việt Nam như APEC, Diễn đàn Công Nghệ Thông Tin Thế Giới, Đại Hội Thể Thao Châu Á trong nhà, Đại Hội tim mạch Đông Nam Á, Asian Beauty Festival…Cô cũng là 1 gương mặt quen thuộc tại các đài truyền hình như VTC, VTV…. Cô ước mơ được chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến của mình tới các thế hệ học viên, giúp các em phát triển kĩ năng nói song ngữ Anh Việt có tính ứng dụng cao dành cho các ngành nghề đang hot nhất hiện nay như Diễn giả, MC, Voice talent, Streamer, tiktoker, youtuber….

Chị Tô Quỳnh Mai xuất hiện trong các chương trình truyền thông lớn

Từ sớm, chị Tô Quỳnh Mai nhận thấy những kỹ năng về nói như streamer, MC, tiếng nói, giọng nói, giao tiếp diễn thuyết không chỉ quan trọng cho những người trưởng thành mà các bé thiếu niên nhi đồng cũng cần tiếp cận sớm để ngày càng tự tin trong cuộc sống, vì vậy chị đã đi đến quyết định thành lập các chương trình đào tạo để giúp các bé thiếu niên nhi đồng cải thiện kỹ năng giao tiếp, giọng nói ngay từ khi còn nhỏ.

Chị Tô Quỳnh Mai cùng chương trình đào tạo dành cho các bạn thiếu nhi

Trong năm 2023, Chị Tô Quỳnh Mai cho phát triển các khóa đào tạo kĩ năng cho nhí: streamer nhí, MC nhí, voice talent nhí, kỹ năng sống cho nhí…. được đào tạo song ngữ Anh – Việt. Đây sẽ là điểm nhấn mới của TQM Speaking Academy, đứa con mang 1 sứ mệnh phát triển kỹ năng nói cho người Việt trong thời đại hội nhập…

HLV Tô Quỳnh Mai cùng sứ mệnh giúp đỡ các thiếu niên nhi đồng

Chúc HLV Tô Quỳnh Mai sẽ thành công trong những dự án mới năm 2023 của mình, biên soạn và thiết kế thật nhiều chương trình đào tạo giá trị có yếu tố thực tiễn cao.

Thu Hà