Bóng đá Việt Nam

HLV Thanh Hóa FC: 'Rất khó để Quang Hải thi đấu ở châu Âu'

HLV Petrovic của Thanh Hóa FC đã có những chia sẻ về việc xuất ngoại của Quang Hải sau trận thua trước Hà Nội FC.

Trong trận đá bù vòng 1 V.League 2022 giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa FC, đội chủ nhà đã giành được thắng lợi với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Quang Hải. Đáng chú ý, pha lập công của số 19 đến ở những phút cuối của trận đấu và anh phải vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau trận đấu, HLV Petrovic chia sẻ về trường hợp của Quang Hải khi có nhiều tin đồn rằng anh sẽ chuyển sang chơi bóng ở châu Âu: "Quang Hải nay có vẻ đang dư cân. Ở châu Âu dư cân không sử dụng. Nếu thừa cân thế khó chơi được ở châu Âu. Không đủ thể lực thì ra ngoài. 

Tôi không xem hết tình huống, giờ mới biết Quang Hải ghi bàn. Các cầu thủ khác đã ngủ gật, không tập trung, để Quang Hải một chạm ghi bàn. Họ đã không tập trung khi Quang Hải ghi bàn. Tôi thấy Quang Hải ghi bàn nhưng Hà Nội còn nhiều cầu thủ tốt hơn. Trước thắng dễ, giờ khó".

Đánh giá về trận đấu, HLV của Thanh Hóa FC nhận định: "Đội tôi chơi không tốt, nhiều vị trí không có phong độ cao. CLB Hà Nội chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội ghi bàn. Họ có bàn thắng ở tình huống cố định quan trọng. Tôi rút Trọng Hùng ra vì cậu ấy không thể hiện được mình, chỉ biết leo biên mà thôi.

Tôi rất hài lòng với các cầu thủ phòng ngự, nhất là hai cầu thủ số 34 Doãn Ngọc Tân và số 16 Đinh Tiến Thành. Khi cầu thủ số 16 ở trên sân, cậu ấy chơi rất tốt. Khi chấn thương cậu ấy phải thay ra. Tôi rất hài lòng với 6 cầu thủ phòng ngự. Các vị trí khác hôm nay không thể hiện được mình."