Bóng đá Anh

HLV Ten Hag lần đầu lên tiếng về trường hợp của Greenwood

HLV Erik Ten Hag từ chối bình luận về tình hình và tương lai cầu thủ trẻ Mason Greenwood sau khi anh được tòa tuyên trắng án vụ hiếp dâm và hành hung bạn gái.

 

"Hiện tại, tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào. Những gì tôi biết được đều từ những thông báo của CLB", HLV Erik Ten Hag phát biểu.

Cách đây ít ngày, Mason Greenwood được bãi bỏ nhiều tội danh như hành hung, cưỡng bức,... với bạn gái cũ. Thông tin này thắp lên hy vọng trở lại đội hình Man United của chân sút sinh năm 2001.

Về phía MU, CLB chủ sân Old Trafford đã biết tình hình nhưng vẫn đang hành động cẩn trọng. Trong thông báo mới nhất, "Quỷ đỏ" cho biết sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ trước khi đưa ra quyết định về Greenwood.

Theo Daily Mail, Man United có thể bị Greenwood kiện nếu đội bóng này đơn phương chấm dứt hợp đồng sai pháp luật. Đây là thông tin từ một luật sư thể thao hàng đầu tại Anh.

Trong khi đó, một bộ phận CĐV kêu gọi MU không cho phép Greenwood trở lại đội hình của HLV Erik TEn Hag. Thậm chí các nhân viên cũng không muốn gặp Greenwood ở trung tâm Carrington.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag xác nhận Marcel Sabitzer đã sẵn sàng cho trận gặp Crystal Palace vào lúc 22h00 ngày 4/2. Tiền vệ người Áo vừa cập bến MU dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich ở ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023: "Sabitzer mới chỉ tập một buổi nhưng có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ có thể trạng rất tốt. Điều này không làm tôi bất ngờ, bởi các cầu thủ tại Bundesliga đều có thể lực ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân".

DUY PHONG